Nữ tiền đạo Phạm Hải Yến: Hậu Covid vẫn dồn toàn lực để thi đấu

Bạch Dương 22/02/2022 13:51

Hậu Covid, cả đội xác định sức còn bao nhiêu thi đấu hết bấy nhiêu - Đó là chia sẻ của tiền đạo Phạm Hải Yến tại buổi giao lưu trực tuyến “Bóng đá nữ: Phía sau hào quang” tại Báo Đại Đoàn Kết.

Cầu thủ Phạm Hải Yến. Ảnh: Quang Vinh.

Phạm Hải Yến cho biết, trước khi tham gia trận đấu quyết định hầu hết các cầu thủ của đội tuyển nữ bị Covid-19 nhưng chưa khi nào đội từ bỏ ý định thi đấu. Hậu Covid các cầu thủ càng quyết tâm dồn hết sức cho trận thi đấu quyết định giành quyền dự World Cup.

Trong thời gian chuẩn bị thi đấu, hầu hết các cầu thủ của đội tuyển nữ đều bị Covid-19. Chỉ cách 1 ngày thi đấu thì các thành viên trong đội mới có kết quả âm tính. Trong khi chờ kết quả ở Tây Ban Nha, HLV Mai Đức Chung lo cho sức khoẻ của các cầu thủ sau khi bị Covid-19 đã hỏi các cầu thủ có muốn thi đấu không hay xin thua để giữ gìn sức khoẻ cho toàn đội. Tuy nhiên, trong các group chat của đội, mọi người đều phản hồi là quyết tâm và chỉ cần kết quả âm tính sẽ thi đấu hết mình.

Sang Ấn Độ mọi người đều xác định dồn hết sức, chơi hết mình. Cộng với sự động viên của HLV nên cả đội lại càng quyết tâm hơn nữa để có tấm vé tham dự chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ tiền đạo Phạm Hải Yến: Hậu Covid vẫn dồn toàn lực để thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO