'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long

PV 09/01/2018 16:17

Mùa cuối năm bận rộn vẫn không ngăn được các tín đồ dịch chuyển đổ về Hạ Long để chiêm ngưỡng đỉnh Phú Sỹ rực rỡ trong đêm trên đỉnh Ba Đèo, con đường ánh sáng đẹp lộng lẫy trong Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức ở Sun World Halong Complex.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice ở xứ sở thần tiên”, lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex được trang hoàng lung linh tựa như câu chuyện cổ tích diệu kỳ kia đang được tái hiện trong đời thực. Các tiểu cảnh được sắp đặt sống động, cuốn hút đến ngỡ ngàng khiến du khách không ngừng “check in”.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long - 1

Hứng thú đặc biệt với xứ sở thần tiên này chính là các cặp đôi. Dưới con đường ánh sáng lãng mạn được thắp lên bởi cả ngàn ánh đèn led, rất nhiều cặp đôi đã không bỏ lỡ cơ hội để có được những bức hình ghi dấu ấn tình yêu tuyệt đẹp.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long - 2

Một phiên bản núi Phú Sỹ thu nhỏ được thắp sáng rực rỡ trong đêm Hạ Long. Trước phông nền ngoạn mục này, khó có thể từ chối một cử chỉ lãng mạn của tình yêu.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long - 3

Thêm một không gian nữa được đặt biệt tạo dựng riêng cho các cặp tình nhân, đó là Bức tường tình yêu. Được trang trí bởi những trái tim nhiều màu sắc, đây là góc hình lý tưởng để tạo nên những bức ảnh đôi lứa cực chất, khiến bạn bè “gato” đến phát hờn.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long - 4

Với các em nhỏ, Lễ hội ánh sáng giống như thế giới cổ tích kỳ thú đang hiển hiện trước mắt. Ở đó, các bé được lạc vào xứ sở thần tiên, khám phá một khu rừng muôn màu sắc cỏ cây, hoa lá và cả những con vật yêu thích.

Nấm, bông hoa khổng lồ, những chú khủng long ngộ nghĩnh dễ thương… khiến các bé ngỡ mình chính là cô nàng Alice xinh đẹp ở xứ sở thần tiên kỳ diệu.

'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long - 5

Còn với các nhóm bạn bè, nơi này giống như một “thánh địa sống ảo chất lừ”. Liên tục tạo dáng cùng các bạn mình để có những bức hình “ảo tung chảo”, Ngọc Anh (Hà Nội) nói: “Nhìn thấy hình đứa bạn post trên face, em lập tức rủ mấy đứa bạn thân đến đây. Quả thực là không đi thì phí hoài”.

Kéo dài đến hết 14/2/2018, lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex đang được các tín đồ mệnh danh là thánh địa sống ảo hot nhất Miền Bắc.

Còn bạn, nếu chưa đến thánh địa này thì còn chần chừ gì nữa?

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Núi Phú Sỹ phát sáng' ở Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO