Nuôi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến

Viên Chi 11/07/2015 10:30

Sáng 10/7, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Hòa Bình lần thứ IV, giai đoạn 2011- 2015 đã diễn ra với sự tham dự của 286 đại biểu là điển hình tiên tiến. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã tham dự.

Nuôi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến

Nguồn: baohoabinh.com.vn

Trong 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng của tỉnh Hòa Bình có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Thông qua các phong trào thi đua xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến đã được cấp có thẩm quyền biểu dương, khen thưởng.

Giai đoạn mới 2016 - 2020, tỉnh Hòa Bình tiếp tục quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện tốt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, Luật Thi đua, khen thưởng, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức thi đua lập công xuất sắc trong lao động, sản xuất, học tập, quyết tâm xây dựng tỉnh Hòa Bình phát triển nhanh và bền vững.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhiệt liệt biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ra sức thi đua trong tất cả các lĩnh vực, trong mọi giai đoạn phát triển. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vui mừng cho rằng các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh đã giúp Hòa Bình vượt qua khó khăn, thách thức, trở thành một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh của cả nước. Đặc biệt, phong trào thi đua trong những năm qua của Hòa Bình đã được đặt đúng vị trí, phản ánh đúng thực chất. Cách thức tổ chức phong trào thi đua có chiều sâu, sáng tạo, khoa học, trách nhiệm, được lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân.

Lắng nghe các tham luận của đại biểu là những tấm gương điển hình vượt khó vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, phát triển giáo dục đào tạo và phòng chống tội phạm, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị tỉnh tạo điều kiện thuận lợi nhất để nuôi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến; phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong công tác thi đua, khen thưởng; thường xuyên kiện toàn tổ chức, bộ máy, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng từ tỉnh đến cơ sở...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nuôi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO