Ở nhà trông con mùa dịch Covid-19, C.Ronaldo gây sốt cộng đồng mạng

Theo Dân trí 24/03/2020 08:18

Đang tự cách ly ở nhà giữa mùa dịch Covid-19, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tranh thủ chăm con và dạy con mình cách phòng dịch.

Một đoạn clip ngắn được đăng tải thông qua tài khoản Instagram của chính Ronaldo cho thấy anh đang hướng dẫn các con nhỏ của mình cách rửa tay bằng dung dịch, chống lây nhiễm virus Corona.

Cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng châu Âu chia sẻ: “Thế giới trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh và mỗi người cần chú ý bảo vệ sức khoẻ”.

Ở nhà trông con mùa dịch Covid-19, C.Ronaldo gây sốt cộng đồng mạng

Ronaldo dạy các con sử dụng dung dịch rửa tay, phòng dịch Covid-19.

“Tôi nói điều này với các bạn không phải với tư cách 1 cầu thủ, mà nói trên phương diện một người con của gia đình, một người cha của những đứa trẻ, hay đơn giản hơn là trên phương diện một người như bao người” – Ronaldo nói thêm “Thực hiện theo chỉ dẫn của Tổ chức y tế thế giới (WHO) là rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay”.

Sau khi đồng đội của mình tại CLB Juventus là trung vệ Rugani dương tính với virus Corona, Ronaldo cũng chọn biện pháp tự cách ly tại nhà, nhằm tránh nguy cơ phát tán dịch ra cộng đồng.

Trước đó, có thông tin cho rằng Ronaldo muốn dùng khách sạn của mình làm bệnh viện, dùng cho các ca cần cách ly mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, sau đó Ban quản lý khách sạn của Ronaldo đã phủ nhận thông tin nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ở nhà trông con mùa dịch Covid-19, C.Ronaldo gây sốt cộng đồng mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO