Ô tô vượt qua đường ngang, 1 người chết, 5 người bị thương

Duy Hưng 04/02/2017 16:35

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h35, ngày 4/2 trên đường sắt Bắc-Nam, đoạn qua địa bàn xã Liên Minh, huyện Vụ Bản (Nam Định).

Hiện trường vụ tai nạn.

Những người chứng kiến sự việc cho biết: vào thời điểm trên Xe ô tô khách 16 chỗ, BKS 21B - 005.92 đang chạy hướng Nam Định - Ninh Bình, trên xe có 14 người...

Khi đến đường ngang tại Km98 +800 (đoạn qua xã Liên Minh, huyện Vụ Bản), lái xe ô tô đột ngột rẽ trái để vượt qua đường ngang này. Do lái xe không chú ý quan sát tín hiệu cảnh báo có tàu chạy qua nên khi đầu xe ô tô vừa chạm vào đường ray thì bị tàu TN1 đang chạy từ Bắc vào Nam đâm trực diện....

Vụ tai nạn đã khiến lái xe tử vong tại chỗ, 5 người khác trên xe bị thương; xe ô tô 16 chỗ bị hất văng sang bên phải đường theo hướng tàu chạy và bị hư hỏng nặng.

Lái xe bị vong sau đó đã được nhà chức trách địa phương xác nhận là Nguyễn Đức Thuận (38 tuổi). Lái xe và những người gặp nạn khác đều là người tỉnh Yên Bái.

Vụ tai nạn đã làm 1 người chết, 5 người bị thương, ô tô 16 chỗ hư hỏng nặng.

Những người bị thương sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định...

Tai nạn xảy ra đã khiến giao thông trên Quốc lộ 10 qua đây bị ùn tắc

Sau khi tai nạn xảy ra các lực lượng chức năng của tỉnh Nam Định đã có mặt, tiến hành khắc phục hậu quả, phân luồng giao thông.

Sau mấy giờ, đến hơn 18h cùng ngày, trật tự giao thông tại đây đã được vãn hồi...

Hiện trường vụ việc cho thấy đường ngang không có biển báo tự động, không có thanh chắn, chỉ có biển báo giao nhau giữa đường bộ và đường sắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ô tô vượt qua đường ngang, 1 người chết, 5 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO