Olympic Mùa đông 2022: Arianna Fontana - Nhà vô địch tài năng và xinh đẹp

B.Phúc (tổng hợp) 14/02/2022 08:11

Arianna Fontana là vận động viên Italia giành được nhiều huy chương nhất trong các kỳ Thế vận hội Mùa đông, ngang hàng với tượng đài thể thao Stefania Belmondo.

Arianna Fontana là một tượng đài môn trượt băng tốc độ tại Italia. Tấm HCV Olympic Mùa đông 2022 của Arianna Fontana cũng chỉ là một bông hoa đẹp tô điểm thêm cho vườn hoa rực rỡ.
Mới đây, những hình ảnh giành chiến thắng ấn tượng của Arianna Fontana đã gây "bão" cho kỳ Thế vận hội Mùa đông 2022.
Fontana có tổng cộng 2 huy chương tại Thế vận hội năm nay. Trước đó, cô giành HCB tại nội dung hỗn hợp.
Fontana đến chia vui cùng chồng sau khi giành HCV. Ảnh: ABC News.
Sau khi băng băng về đích, Arianna Fontana đã có một nụ hôn đầy ngọt ngào và hạnh phúc với ông xã Anthony Lobello, người đồng thời cũng là huấn luyện viên cho ngôi sao 32 tuổi.
Trước đó, huấn luyện viên Anthony Lobello đã từng công khai lên tiếng than phiền về điều kiện ăn uống cùng những trải nghiệm không mấy lý tưởng dành cho các vận động viên tham dự kỳ Thế vận hội tại Trung Quốc.
Thế nhưng, vượt qua những khó khăn ngoài lề, bộ đôi Arianna Fontana - Anthony Lobello vẫn tỏa sáng rực rỡ khi Arianna Fontana "rinh" về một tấm huy chương vàng ở nội dung nữ 500 mét và một huy chương bạc ở nội dung đồng đội tiếp sức.
Hiện tại, Arianna Fontana cũng chính là vận động viên Italia giành được nhiều huy chương nhất trong các kỳ Thế vận hội Mùa đông, ngang hàng với tượng đài thể thao Stefania Belmondo.
Cần phải biết rằng, Arianna Fontana lúc nào cũng nhận được vô vàn sự yêu mến từ người hâm mộ.
Không chỉ tỏa sáng trên các đường băng, Arianna Fontana còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với gương mặt xinh xắn cùng dáng vẻ trẻ trung, năng động.
Trên mạng xã hội, Arianna Fontana hiện đã có hơn 42.000 người theo dõi. Dĩ nhiên, phần lớn các hình ảnh mà Arianna Fontana đăng tải đều là những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Olympic Mùa đông 2022: Arianna Fontana - Nhà vô địch tài năng và xinh đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO