Ông chủ Bavico bị bắt tại Huế khi đang trốn lệnh truy nã

Nguyễn Quốc 02/12/2019 13:57

Do có nhiều hành vi gian dối trong việc bán căn hộ du lịch thuộc dự án khách sạn Bavico Đà Lạt và khách sạn Bavico Nha Trang đang được thế chấp tại Ngân hàng TMCP Quân đội cho nhiều người, chiếm đoạt nhiều tỷ đồng nên Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Bạch Việt Đinh Tiến Sử đã bị Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng khởi tố.

Ông chủ Bavico bị bắt tại Huế khi đang trốn lệnh truy nã

Đối tượng Đinh Tiến Sử vừa bị bắt giữ.

Ngày 2/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ đối tượng truy nã Đinh Tiến Sử (47 tuổi, trú tại TP HCM) khi đang lẩn trốn tại chung cư Vicoland (TP Huế). Đối tượng Đinh Tiến Sử là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Bạch Việt và cũng là chủ khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt.

Do có nhiều hành vi gian dối trong việc bán căn hộ du lịch thuộc dự án khách sạn Bavico Đà Lạt và khách sạn Bavico Nha Trang đang được thế chấp tại Ngân hàng TMCP Quân đội cho nhiều người, chiếm đoạt nhiều tỷ đồng nên ngày 24/10/2019, đối tượng Sử đã bị Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng khởi tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Khi bị khởi tố và tống đạt quyết định khởi tố thì bị can Sử không có mặt tại nơi làm việc, nơi cư trú.

Ngoài ra, Đinh Tiến Sử cũng bị Viện Kiểm sát nhân dân TP Nha Trang truy tố về tội "Chứa mại dâm".

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang làm thủ tục để bàn giao đối tượng cho Cục Điều tra Hình sự Bộ Quốc phòng để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông chủ Bavico bị bắt tại Huế khi đang trốn lệnh truy nã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO