Ông Đặng Xuân Hoan làm GĐ Học viện Hành chính Quốc gia

Thành Trung 30/06/2017 12:05

Sáng 30/6, Bộ Nội vụ đã tổ chức triển khai quyết định 929/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Đặng Xuân Hoan, Ủy viên Thư ký Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực nhiệm kỳ 2016 - 2021 giữ chức Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đặng Xuân Hoan.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân; đại diện Văn phòng Chính phủ, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên Học viện Hành Chính Quốc gia (HV HCQG).

Chúc mừng ông Đặng Xuân Hoan và HV HCQG, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân bày tỏ mong muốn Học viện luôn đoàn kết, phát huy tính tập thể, dân chủ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân phát biểu tại buổi lễ.

Đồng thời, Bộ trưởng cũng giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc HV HCQG Đặng Xuân Hoan, “trong vòng một tháng nữa phải xây dựng xong quy chế hoạt động của Học viện, xây dựng định hướng phát triển trong tương lai để Học viện ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới về đào tạo nhân lực”.

Nhận thức tầm quan trọng của HV HCQG trong công tác đào tạo cán bộ, ông Đặng Xuân Hoan hứa với vai trò Giám đốc học viện sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên đi trước, cùng với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của học viện tiếp tục phát triển học viện theo hướng trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của cả nước.

Ông Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi lễ.

Nhân dịp này, Bộ Nội vụ cũng đã công bố và trao Quyết định thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với ông Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực HV HCQG và bà Lê Thị Vân Hạnh, Phó Giám đốc HV HCQG.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Đặng Xuân Hoan làm GĐ Học viện Hành chính Quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO