Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ tiếp tục xuống đường

Theo Dân Trí 14/06/2017 17:15

Theo UBND quận 1 (TPHCM), ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1 - sẽ tiếp tục xuống đường trong thời gian tới nhưng không phải là dẫn quân đi dẹp vỉa hè như trước đây mà với vai trò mới là kiểm tra việc thực hiện công tác trật tự đô thị của lãnh đạo 10 phường.

Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ tiếp tục xuống đường nhưng với vai trò khác.

Thông tin trên được ông Trần Thế Thuận – Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM đưa ra tại Hội nghị sơ kết công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn quận, trong 5 tháng đầu năm 2017.

Cụ thể, để đảm bảo tính bền vững của công tác lập lại trật tự đô thị trên địa bàn quận, quận 1 sẽ thành lập 2 tổ kiểm tra công vụ về việc thực hiện công tác trật tự đô thị trên địa bàn 10 phường với thành phần các tổ gồm 2 lãnh đạo UBND quận.

Trong đó 1 tổ sẽ do ông Thuận và ông Hải đảm trách, tổ còn lại do bà Hoàng Thị Tố Nga – Phó Bí thư thường trực quận uỷ đảm trách.

Đối tượng kiểm tra của 2 tổ này bao gồm những khu vực phường đã thực hiện xong, các địa chỉ và những tuyến đường mà báo chí phản ánh.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong các lần ra quân dẹp vỉa hè trước đây.

Về nội dung kiểm tra, các tổ công vụ sẽ kiểm tra các vi phạm lấn chiếm, tái chiếm, trách nhiệm của lãnh đạo các phường, công tác thực hiện tuyên truyền, vận động, công tác tiếp xúc với người buôn bán hàng rong lấn chiếm vỉa hè....

Cũng theo ông Thuận, việc giám sát này diễn ra bất cứ lúc này, bất kể ban ngày hay ban đêm và cả thứ 7, chủ nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ tiếp tục xuống đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO