Ông Phạm Văn Thiện được bổ nhiệm Chánh Văn phòng TƯ Hội Nông dân Việt Nam

PV 03/10/2017 13:55

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam vừa tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.


Chủ tịch Lại Xuân Môn trao Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng cho đồng chí Phạm Văn Thiện. (Nguồn: Hội Nông dân Việt Nam).

Ngày 3/10, ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Văn Thiện, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề giữ chức Chánh Văn phòng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam từ ngày 1/10/2017. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn chúc mừng tân Chánh Văn phòng và đánh giá, ông Phạm Xuân Thiện thời gian qua đã thể hiện được phẩm chất, năng lực của mình qua quá trình công tác ở các cương vị, lĩnh vực khác nhau.

Chủ tịch Lại Xuân Môn đề nghị Thường trực, các ban, đơn vị trong cơ quan, tập thể Văn phòng tạo điều kiện, phối hợp, giúp đỡ để đồng chí Phạm Xuân Thiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Thiện cảm ơn Đảng đoàn, Thường trực, Ban Thường vụ đã tin tưởng giao trọng trách mới cho ông.

“Đây vừa là niềm vui nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tôi được giao phó. Tôi mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Thường trực, sự phối hợp của các ban, đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”- Tân Chánh Văn phòng bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Phạm Văn Thiện được bổ nhiệm Chánh Văn phòng TƯ Hội Nông dân Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO