Oscar 2022: Will Smith nhận giải nam chính sau khi đánh Chirk Rock

Mây My 28/03/2022 11:07

Sau ồn ào đánh Chris Rock trên sân khấu, Will Smith được xướng tên ở hạng mục nam chính với vai người cha trong “King Richard”.

Bộ phim “King Richard” do Reinaldo Marcus Green đạo diễn, sử dụng những tay vợt thực thụ làm các pha hành động trông rất thật. Hai diễn viên Demi Singleton (vai Serena) và Saniyya Sidney (Venus) đã phải trải qua nhiều tháng đào tạo chuyên sâu để học cách đánh bóng, giao bóng và chơi loại quần vợt chuyên nghiệp.

Will Smith thắng giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trong phim, nhân vật Richard Williams do Will Smith thủ vai, là huấn luyện viên, cha và là người khuyến khích các cô gái, huấn luyện họ trên các sân tennis công cộng với mặt sân bị hỏng vào những năm 1990 ở phía Nam thành phố Los Angeles (Mỹ). Ông đi nhặt những quả bóng bỏ đi, trân mình với sự chế nhạo và hoài nghi để hai cô con gái tập trung vào quần vợt.

Thắng giải nam chính tại Oscar 2022, Will Smith khóc khi phát biểu: "Trong khoảnh khắc này, tôi vui mừng vì Chúa đã dẫn đường cho mình. Làm phim này, tôi phải bảo vệ những bạn diễn của mình. Tôi bị bêu rếu suốt cuộc đời mình chỉ vì yêu và muốn bảo vệ những người xung quanh.

Will Smith khóc vào giây phút nhận giải.

Trong ngành này, bạn cần phải chịu được sự dè bỉu, thiếu tôn trọng bạn và phải giả vờ rằng mọi chuyện vẫn ổn. Dazel Washington nói với tôi hãy cẩn trọng trong những giây phút vinh quang nhất, vì quỷ dữ sẽ tìm đến cậu".

Will Smith đề cập đến Richard Williams, bố của chị em tay vợt Williams, trong bài phát biểu. Anh nói Richard đã làm tất cả để bảo vệ gia đình mình. Anh xin lỗi Viện hàn lâm và những người được đề cử vì vụ ẩu đả trước đó. "Tình yêu sẽ khiến bạn làm những điều điên rồ", Will Smith cho biết.

Trong lễ trao giải Osscar, Will Smith gây sốc với cú tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu vì đã nói xấu vợ anh.

Nghệ sĩ nói thêm: "Tôi muốn làm một bình hoa chứa đầy tình yêu. Tôi xin cảm ơn Venus - Serena và gia đình Williams đã tin tưởng để kể câu chuyện của họ. Tôi muốn thành đại sự cho tình yêu, sự quan tâm. Tôi muốn xin lỗi Viện Hàn lâm, các bạn diễn, những người được đề cử.

Đây là một khoảnh khắc tuyệt đẹp! Tôi không khóc vì chiến thắng... Nghệ thuật ảnh hưởng đến đời thật. Tôi hành xử như một ông bố điên rồ giống Richard Williams trong phim. Tình yêu sẽ khiến bạn làm những điều điên rồ".

Trước đó, sáng ngày 28/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 chính thức diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Theo The Independent, Will Smith gây sốc với cú tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu vì đã nói xấu vợ anh.

Cụ thể, khi Chris Rock xuất hiện công bố giải phim tài liệu, anh liên tục đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ Smith - cắt đầu trọc. Khi đó, Smith đã tức giận và hét lớn lên, tiến đến tác động vật lý lên người nam đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Oscar 2022: Will Smith nhận giải nam chính sau khi đánh Chirk Rock

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO