Park City – Phong thủy tốt, nhà chất lượng, tiềm năng hàng đầu

25/08/2020 17:15

Park City được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá là “viên ngọc sáng” khu vực Tây Nam thủ đô Hà Nội. Ý tưởng về một không gian sống khép kín đầy đủ tiện nghi, kết hợp với không gian xanh mát đã mang lại hiệu quả thiết thực. Mỗi năm lượng cư dân đổ về đây sinh sống ngày một tăng lên nhanh chóng cho thấy được sức hút của dự án này.

Vị trí tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Park City

Khi tìm hiểu về khu đô thị Park City, nhiều người đã rất bất ngờ khi biết được rằng dự án này đã được khởi công từ những năm 2010. Khi mà khu vực Hà Đông được nhiều người nghĩ rằng là ngoại thành Hà Nội, đi lại khó khăn.

Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông, những tuyến đường mới được xây dựng như bus nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… cải tạo lại đường như đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn… đã giúp quận Hà Đông có sự chuyển mình mạnh mẽ. Và dự án Park City với lợi thế nằm trên trục Lê Văn Lương cắt Lê Trọng Tấn ngày càng thể hiện được rõ tiềm năng của mình.

Khu vực Tây Nam thủ đô những năm này đón nhận hàng loạt các dự án mới đầy hứa hẹn như: Geleximco Lê Trọng Tấn, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Imperia Smart City… cùng với Park City và các dự án dọc tuyến Lê Văn Lương tạo nên hệ thống đô thị vệ tinh mới cho khu vực này để phát triển. Vì thế, từ vị trí ta có thể thấy được đây là một dự án mang đến rất nhiều thuận lợi cho cư dân cả về sử dụng dịch vụ và sử dụng giao thông di chuyển.

Park City cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm nhà ở tuyệt hảo

Dù được xây dựng bên trong nội đô Hà Nội, thế nhưng dự án Park City lại có diện tích xây dựng khá lớn – 77 ha cho tất cả các hạng mục: Nhà ở, công viên xanh, tiện ích, trường học… Sự sắp xếp hài hòa giữa các hạng mục càng khiến cho dự án này có được sự yêu mến từ phía khách hàng.

Tổng thể dự án có tất cả 7004 căn hộ đa dạng các loại hình nhà ở. Vì thế, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua nhà của khách hàng, từ sinh sống lâu dài cho đến cho thuê, bán lướt sóng hoặc kinh doanh… Cụ thể:

Biệt thự: Có tất cả 506 căn chia thành 2 loại là biệt thự và biệt thự nhà vườn với diện tích lớn, thích hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc có người già. Thông qua bàn tay khéo léo, tài hoa của những chuyên gia đến từ Malaysia, những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp và tối ưu công năng sử dụng.

Liền kề: Tổng số căn hộ là 446 với chiều cao 3 tầng hiện đại, những căn hộ này được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị thu nhỏ văn minh, chất lượng. Điểm ấn tượng trong thiết kế liền kề chính là có 2 mặt thoáng, trong đó 1 mặt hướng vườn và 1 mặt hướng phố và đường nội khu.

Chung cư: Chiếm số lượng nhiều nhất với 6025 căn hộ thích hợp với những gia đình không có quá nhiều tài chính. Với thiết kế đa dạng diện tích và hướng đẹp theo phong thủy chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi cư dân về sinh sống. Hệ thống cửa sổ thông thoáng, view đẹp còn giúp đón nắng và gió tự nhiên vào nhà hiệu quả.

Đánh giá về không gian sống của dự án Park City

Khu vực Tây Nam thủ đô Hà Nội không chỉ có dự án Park City mà còn có rất nhiều khu đô thị mới, hiện đại khác. Thế nhưng dự án Park City Hà Nội vẫn có được sức hấp dẫn và lợi thế riêng để đứng vững trên thị trường bất động sản và được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số đánh giá về không gian sống của dự án này để khách hàng có được cái nhìn khách quan hơn:

Về vị trí: Sở hữu vị trí rất đắc địa khi nằm tại ngã tư Lê Văn Lương giao cắt Lê Trọng Tấn. Dù vào trong nội đô hay đến các khu vực khác, đi sân bay cũng rất thuận tiện. Nơi đây còn có các tuyến đường lớn, rộng rãi nên tránh được tình trạng tắc đường.

Về tiện ích: Có hệ thống tiện ích hiện đại, khép kín và đầy đủ như: Nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe, trường học, siêu thị, khu thể thao… Dù không phải ra ngoài cư dân vẫn có được một cuộc sống hoàn hảo.

Không gian sống xanh: 11ha được sử dụng để làm công viên trung tâm, có hồ nước, đường dạo bộ… góp phần làm sạch không khí để cư dân cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi về nhà.

Về an ninh: Park City sử dụng công nghệ thẻ từ và nhận diện khuôn mặt, đảm bảo người lạ không thể xâm nhập vào. Hơn nữa còn trang bị thêm hệ thống camera và bảo vệ ở các phân khu, vì thế cư dân có thể yên tâm tuyệt đối.

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng Park City quả thật là một khu đô thị đáng sống. Các chuyên gia bất động sản hàng đầu dự đoán rằng giá bán các căn hộ tại đây còn có thể tăng mạnh trong vài năm thế. Vì thế bạn hãy sở hữu ngay một căn để có được một cuộc sống chất lượng, đủ đầy cho cả gia đình mình nhé.

Nếu quý vị và các bạn đang có nhu cầu tham khảo các sản phẩm tại khu đô thị, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE – AELAND

Website: https://aeland.com.vn

Hotline: 0986.333.494

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Park City – Phong thủy tốt, nhà chất lượng, tiềm năng hàng đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO