Park Shin Hye được khen ngợi về nhan sắc dù mang bầu vượt mặt

Mây My 04/01/2022 14:00

Dù đang mang bầu thế nhưng nhan sắc của diễn viên Park Shin Hye trong những tháng đầu thai kỳ không thay đổi nhiều, từng đường nét trên khuôn mặt vẫn nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sau khi thông báo đang mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 11/2021, Park Shin Hye ít lộ diện trước công chúng. Thay vào đó, nữ diễn viên thường hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội.

Park Shin Hye để mặt mộc xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo Osen, Park Shin Hye hạn chế tối đa lịch trình công việc để chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Người đẹp ngừng đóng phim và cũng không công khai xuất hiện. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cũng như cập nhật tình hình của mình đến người hâm mộ.

Đặc biệt, kể từ khi tuyên bố có con đầu lòng, Park Shin Hye không chia sẻ ảnh chụp toàn thân, khéo léo giấu kín bụng bầu và vóc dáng trong thời điểm mang thai, chủ yếu đăng ảnh selfie đơn giản, cho thấy gương mặt không trang điểm nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Mặt mộc xinh đẹp của Park Shin Hye nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Park Shin Hye có đăng tải story gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người. Đi kèm với lời chúc, "bà bầu" Park Shin Hye cũng khoe hình ảnh "selfie" bên cạnh chú cún cưng.

Nhan sắc của Park Shin Hye trong những tháng đầu thai kỳ không thay đổi nhiều, từng đường nét trên khuôn mặt vẫn nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Park Shin Hye sẽ làm đám cưới với Choi Tae Joon vào ngày 22/1/2022.

Được biết, Park Shin Hye sẽ làm đám cưới với Choi Tae Joon vào ngày 22/1/2022 tới đây. Trước đó, cặp đôi bắt đầu yêu nhau vào năm 2017, trong quá trình hẹn hò, cả hai luôn kín tiếng về đời tư, hầu như không nhắc đến đối phương trên truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Park Shin Hye được khen ngợi về nhan sắc dù mang bầu vượt mặt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO