Phá cửa, khống chế, hiếp dâm con riêng của vợ

Theo Dantri 24/12/2017 11:28

Lợi dụng con riêng 8 tuổi của vợ đang chơi ở nhà bà ngoại, trong nhà lúc này lại không có ai, Huy đã phá cửa sổ vào nhà giở trò hãm hiếp cháu T.

Phá cửa, khống chế, hiếp dâm con riêng của vợ
Đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Ninh chiều 22/12 cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989, ở huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, năm 2013, chị N.T.V. (SN 1985, cùng ở huyện Hải Hà) mẹ của cháu N.A.T tái hôn với Nguyễn Ngọc Huy và đưa N.A.T. về cùng chung sống tại huyện Hải Hà. Ngày 29/10/2017, lợi dụng cháu T. đang chơi ở nhà bà ngoại, trong nhà lúc này lại không có ai, Huy đã phá cửa sổ vào nhà giở trò hãm hiếp cháu T.

Hành vi vô nhân tính của Huy sau đó bị bại lộ, chị N.T.V. khi biết rõ bộ mặt thật của gã chồng đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà trình báo. Nhận được thông tin, Công an huyện Hải Hà đã triệu tập Nguyễn Ngọc Huy đến cơ quan công an để đấu tranh, làm rõ. Qua các biện pháp nghiệp vụ, Huy đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan công an Huy còn khai nhận đã thực hiện hành vi xâm hại cháu T. nhiều lần.

Ngay sau khi hoàn tất hồ sơ thụ lý ban đầu, Công an huyện Hải Hà đã tiến hành bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ án cho PC45, Công an Quảng Ninh để thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện PC45 tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Huy theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá cửa, khống chế, hiếp dâm con riêng của vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO