Phá nhiều ổ nhóm đánh bạc trong các cơ sở kinh doanh tài chính

Hoàng Anh 14/01/2019 08:30

Ngày 13/1, Theo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, từ ngày 28/12/2018 đến 6/1/2019, Công an Quận đã phát hiện, bắt giữ 23 đối tượng liên quan đến một số vụ đánh bạc dưới nhiều hình thức.

Điển hình, khoảng 15h ngày 3/1/2019, Công an quận Long Biên tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh tài chính tại phố Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm. Quá trình kiểm tra, phát hiện 9 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức “đánh chắn” bằng bài lá tại hai chiếu bạc với tổng số tiền hơn 14 triệu đồng. Lực lượng Công an cũng thu giữ 4 bộ bài, 2 đĩa sứ là phương tiện các đối tượng sử dụng để đánh bạc.

Theo Công an quận Long Biên, các ổ nhóm đánh bạc này được phát hiện đều hoạt động trong các cơ sở kinh doanh tài chính. Trong các vụ án đánh bạc gần đây bị lực lượng công an triệt phá, các đối tượng đã đánh bạc dưới nhiều hình thức khác nhau như xóc đĩa, chắn, đến sử dụng công nghệ cao hoặc bằng tin nhắn qua điện thoại. Vì hoạt động “trá hình” trong các cơ sở kinh doanh tài chính, nên các đối tượng sử dụng các phương thức rất tinh vi, khó phát hiện, gây khó khăn cho lực lượng công an trong quá trình đấu tranh, bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá nhiều ổ nhóm đánh bạc trong các cơ sở kinh doanh tài chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO