Phá sòng bạc tại Nông Cống thu 1 khẩu súng Colt

Nguyễn Chung 09/04/2018 18:07

Tại sới xóc đĩa ở huyện Nông Cống, CSHS Thanh Hóa đã bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Colt và 98 viên đạn chì cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Phá sòng bạc tại Nông Cống thu 1 khẩu súng Colt

Các đối tượng và tang vật vụ án. (Ảnh Công an Thanh Hóa).

Tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 9/4 cho biết: Vào khoảng 2h sáng ngày 8/4, tại nhà Đỗ Văn Đạo (tức Đạo “Hớn”), 31 tuổi, ở thị trấn Nông Cống, các trinh sát CSHS, Công an Thanh Hóa đã triệt phá sới bạc dưới hình thức xóc đĩa, do Đỗ Thành Lâm (Lâm “sa cơ”), 21 tuổi ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống đứng ra tổ chức…

Tại chỗ, lực lượng công an đã bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Colt và 98 viên đạn chì cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Hầu hết các đối tượng trong “sới” bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Nông Cống, Tĩnh Gia và TP Thanh Hóa. Trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản…

Khi Công an ập vào vây bắt, nhiều đối tượng đã lợi dụng lúc lộn xộn để tẩu thoát.

Theo lời khai của các đối tượng thì Đỗ Văn Đạo và Đỗ Thành Lâm là 2 chú cháu và đều đã có tiền án. Vừa ra tù, 2 đối tượng này đã câu kết với nhau lập “sới’ bạc tại nhà Đạo để tổ chức cho các con bạc đến đây sát phạt.

Hiện Phòng CSHS, Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá sòng bạc tại Nông Cống thu 1 khẩu súng Colt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO