Phản ứng giận dữ của Giáo hoàng trước tín đồ quá khích

Theo Dân Trí 01/01/2020 18:48

Giáo hoàng Francis đã có phản ứng giận dữ với một phụ nữ khi người này kéo mạnh tay ông ở Quảng trường St. Peter tại Vatican.

Phản ứng giận dữ của Giáo hoàng trước tín đồ quá khích

Khoảnh khắc Giáo hoàng Francis bị một người phụ nữ kéo mạnh tay. (Ảnh: Twitter).

Giáo hoàng Francis ngày 31/12 đã đi bộ tại Quảng trường St. Peter ở thành phố Vatican. Ông vẫy tay chào đám đông tín đồ và những người hành hương có mặt tại quảng trường sau lễ cầu nguyện.

Trong một khoảnh khắc bất ngờ, một phụ nữ trong đám đông đã nắm lấy tay của Giáo hoàng và kéo mạnh ông về phía mình, dù Giáo hoàng đã định bước đi.

Gặp sự cố bất ngờ, Giáo hoàng đã tỏ ra giận dữ và đập vào tay của người phụ nữ. Giáo hoàng dường như muốn rút tay ra và ông đã nói điều gì đó với tín đồ quá khích này. Gương mặt của Giáo hoàng lộ rõ sự bực tức.

Trước khi nắm tay Giáo hoàng, người phụ nữ trên đã làm dấu thánh giá. Người phụ nữ đã nói điều gì đó với Giáo hoàng, nhưng chưa rõ điều cô muốn nói là gì.

Trong đoạn bình luận về vụ việc trên Twitter, tài khoản Catholic Sat cho biết: “Tối nay sau khi thăm cảnh Chúa giáng sinh tại Quảng trường St. Peter, Giáo hoàng Francis đã mất bình tĩnh khi bị một người hành hương túm lấy tay và không chịu buông tay ông ra. Giáo hoàng liên tục vỗ vào tay cô này và yêu cầu cô thả tay ông ra”.

Đoạn video ghi lại vụ việc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với người phụ nữ “quá khích” sau vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phản ứng giận dữ của Giáo hoàng trước tín đồ quá khích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO