Phạt 4 triệu đồng nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư

Hoàng Chiến 28/07/2021 14:25

Sáng 28/7, Ủy ban nhân dân phường Yên Hòa phối hợp với Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) lập biên bản xử phạt đối với nam thanh niên liên tục khạc nhổ, vứt khẩu trang bẩn bừa bãi trong thang máy của chung cư Home City.

Hình ảnh nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư, lấy khẩu trang lau miệng rồi treo lên lọ nước sát khuẩn được camera an ninh ghi lại.

Tại trụ sở Công an phường Yên Hòa, nam thanh niên được làm rõ là H.V.B. (31 tuổi, quê Bắc Giang; hiện ở tại chung cư Home City). Qua quá trình làm việc với lực lượng chức năng, H.VB. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Với những hành vi trên, nam thanh niên này bị xử phạt tổng cộng 4 triệu đồng. Trong đó, phạt 2 triệu đồng về hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và 2 triệu đồng vì không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng phường Yên Hòa cũng xét nghiệm Covid-19 đối với anh B. để có căn cứ xử lý nếu xảy ra sự việc đáng tiếc sau này.

Trước đó, tối 27/7, cư dân ở chung cư Home City (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã phản ánh về hành động vô ý thức của một nam thanh niên sống trong chung cư này.

Theo đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, một nam thanh niên cùng hai người khác bước vào thang máy của tòa chung cư Home City. Thanh niên này cầm khẩu trang trên tay liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy. Tiếp đó, người này dùng khẩu trang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy.

Ngay khi nhận được phản ánh, Ban quản lý tòa nhà đã lên nhà nam thanh niên trên làm việc, tuy nhiên người này đi vắng, chỉ có 2 thanh niên ở cùng và cũng là người đi cùng thang máy thời điểm diễn ra sự việc nên không thể lập biên bản, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạt 4 triệu đồng nam thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO