Phát động chiến dịch ‘Vì mọi trẻ em’

L.H. 01/09/2017 16:21

Sáng 1/9, tổ chức Cứu trợ trẻ em (Save the Children) phối hợp cùng báo Thời đại (thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam) chính thức phát động chiến dịch “Vì mọi trẻ em”. Ca sỹ Mỹ Linh được mời là đại sứ chiến dịch.

Ca sỹ Mỹ Linh phát biểu tại buổi lễ.

Chiến dịch toàn cầu “Vì mọi trẻ em” được triển khai với mong muốn trở thành chất xúc tác cho những thay đổi tích cực đối với trẻ em yếu thế trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, tổ chức Cứu trợ trẻ em đặt mục tiêu chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan tổ chức, cộng đồng, các bậc phụ huynh và trẻ em nhằm nâng cao nhận thức về những thách thức mà trẻ em dân tộc thiểu số đang phải đối mặt trong việc tiếp cận với nền giáo dục chất lượng.

Tổ chức Cứu trợ trẻ em được thành lập năm 1919 và hiện có mặt ở 120 quốc gia trên thế giới. Theo bà Dragana Strinic, Giám đốc Quốc gia tổ chức Cứu trợ trẻ em, tổ chức đã hỗ trợ trẻ em trên khắp Việt Nam từ năm 1990.

Đến nay, tổ chức Cứu trợ trẻ em có mặt tại hơn 20 tỉnh, thành phố, hoạt động trong các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và dinh dưỡng, bảo vệ trẻ em, quyền trẻ em, giảm thiểu rủi ro thiên tai.

Chia sẻ niềm vinh dự khi được tổ chức Cứu trợ trẻ em lựa chọn là đại sứ chiến dịch, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, cô rất xúc động bởi ý nghĩa cũng như mục đích của chiến dịch này.

“Đây là cơ hội để tôi có thể được góp công sức nhỏ bé của mình nhằm nâng cao nhận thức của mọi người đối với việc tạo sự bình đẳng với mọi trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam”, ca sĩ Mỹ Linh nhấn mạnh.

Với vai trò đại sứ chiến dịch, ca sĩ Mỹ Linh cùng tổ chức Cứu trợ trẻ em đã đến thăm huyện Bát Xát - huyện vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Lào Cai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động chiến dịch ‘Vì mọi trẻ em’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO