Phát động cuộc thi viết ‘Tri ân người thầy’

PV 08/12/2016 10:40

Cuộc thi viết “Tri ân người thầy” được Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn chính thức phát động sáng 7/12.

Nội dung cuộc thi là viết về những những tấm gương, kỷ niệm, những bài học, câu chuyện cảm động, ấn tượng về người thầy giáo, cô giáo, những đồng nghiệp, người bạn, người thân... có thực đã để lại cho tác giả bài học sâu sắc, khó quên để tác giả học hỏi, noi theo trong cuộc sống, trong học tập và công tác.

Đối tượng của bài viết rộng, không chỉ dừng lại ở thầy giáo, cô giáo thể hiện trong cuộc sống, có thể học hỏi được rất nhiều điều từ tất cả mọi người xung quanh.

Đối tượng viết rộng nhưng đối tượng tham gia thi lại được ban tổ chức khu biệt khá hẹp, là các cá nhân là giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên mang quốc tịch Việt Nam đang công tác, học tập tại các cơ sở giáo dục Việt Nam.

Người tham gia có thể gửi nhiều bài dự thi, mỗi bài dự thi được trình bày dưới dạng văn xuôi (khuyến khích các bài dự thi viết tay) hoặc thu âm câu chuyện, gửi về ban tổ chức.

Thời hạn nhận bài dự thi vòng sơ khảo từ ngày 15/12/2016 đến ngày 30/3/2017.

Tác giả gửi bài dự thi về ban tổ chức cuộc thi qua email: cuocthitriannguoithay@gmail.com và qua địa chỉ Báo sinh viên Việt Nam: Ô D29, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (số điện thoại: 04.62 735 735).

Các tác phẩm dự thi sẽ tham gia phần bình chọn sơ khảo trên website của cuộc thi tại địa chỉ www.triannguoithay.vn từ ngày 15/12 đến ngày 6/4/2017.

Giải thưởng gồm một giải nhất trị giá 20 triệu đồng, giải nhì trị giá 10 triệu đồng, giải ba 5 triệu đồng.

Các tác giả đoạt giải sẽ được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động cuộc thi viết ‘Tri ân người thầy’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO