Phát động gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu

Ngọc Minh Ảnh: Ngọc Kha 25/01/2018 15:37

Ngày 25/1, Uỷ ban MTTQ phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội tổ chức lễ phát động gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu.

Phát động gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu

Chủ tịch UBND phường Phúc Xá Nguyễn Dương Hải phát biểu tại hội nghị.

Cùng tham dự có Phó bí thư, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Dương Hải cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể và nhân dân 26 tổ dân phố trong địa bàn.

Cuộc phát động được diễn ra từ ngày 18/1-15/3. Đối tượng vận động được hướng tới là các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và toàn thể nhân dân thuộc các phường, các đơn vị sự nghiệp đóng trên địa bàn quận Ba Đình.

Mức vận động được đặt ra ít nhất 1 ngày lương đối với người lao động, 1 ngày thu nhập đối với các tiểu thương và hộ gia đình. Đợt vận động này được thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành uỷ TP Hà Nội về việc tổ chức đoàn đi thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 đồng thời hõ trợ đầu tư xây dựng công trình văn hoá đa năng trên đảo Đá Thị.

Phát động gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu - 1

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Phúc Xá Trịnh Thị Thanh phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị này, thay mặt Đảng uỷ và UBND phường, Chủ tịch Nguyễn Dương Hải tổ chức triển khai kế hoạch phục vụ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, trọng tâm của công tác này là phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trước, trong và sau Tết, nhất là tại các trọng điểm, tụ điểm tiền ẩn nguy cơ cao. Nhân đây, phường cũng phát động đợt ra quân cao điểm, tập trung phòng chống tội phạm, không để xảy ra các trọng án, không để xảy ra các trường hợp vận chuyển, tàng trữ, buôn bán, đốt pháo nổ trái phép.

Ngoài ra, phường cũng đặt ra nhiệm vụ thực hiện tốt công tác chăm lo đền ơn đáp nghĩa cho người có công, thăm hỏi giúp đỡ các hộ nghèo và gia đình chính sách trong dịp Tết này.

Cùng với đó, đẩy mạnh kiểm tra liên ngành đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống buôn bán hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ... Phối hợp với các cơ quan chuyên môn tham gia kiểm tra liên ngành các hoạt động khám chữa bệnh trên địa bàn đảm bảo sức khoẻ nhân dân trong dịp Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO