Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019

Lam Hồng 28/05/2019 18:18

Ngày 28/5, tại TP HCM, Công viên phần mềm Quang Trung phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Báo Dân trí tổ chức Chương trình giao lưu và phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019 với chủ đề: “Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm”.

Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019

Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng hỗ trợ các startup khởi nghiệp lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Sau nhiều năm tổ chức, đây là năm đầu tiên giải thưởng sẽ tiếp nhận các bài dự thi chưa hoàn thiện, có thể ở dạng ý tưởng demo và có mong muốn được phát triển, thị trường hoá. Đây là cơ hội rất lớn cho các startup có thêm cơ hội được đầu tư và phát triển sản phẩm.

Năm nay, giải thưởng tập trung 3 hệ thống sản phẩm chính, gồm: Sản phẩm số triển vọng; sản phẩm công nghệ thông tin kết nối, di động; sản phẩm công nghệ thông tin khởi nghiệp. Với 6 chủ đề gồm: Trí tuệ nhân tạo; Vạn vật kết nối - nông nghiệp thông minh; dữ liệu lớn...

Trong 14 năm qua, TP HCM luôn có số lượng thí sinh tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đông đảo. Nhiều thí sinh Nhân tài Đất Việt đến đã giành giải cao như: Sản phẩm “Chip vi điều khiển 8-bit thương mại của Việt Nam SG8V1” của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế Vi mạch - Đại học Quốc gia TP HCM đã đạt giải Nhất của Hệ thống các Sản phẩm Công nghệ thông tin Thành công năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO