Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017

Mạnh Thắng 01/12/2017 08:00

Chiều 30/11, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức họp báo phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017 (tác phẩm báo chí và sách).

Những tác phẩm báo chí được xét trao Giải thưởng là những tác phẩm bằng tiếng Việt và các thứ tiếng nước ngoài, thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách; dành cho công chúng là người nước ngoài và người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài; được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng Việt Nam do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép, hoặc trên báo chí nước ngoài, trong thời gian từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Đặc biệt, cuộc thi còn mở rộng đối tượng là người Việt Nam ở nước ngoài, thậm chí là người nước ngoài có tác phẩm báo chí, sách phù hợp với tiêu chí của Giải thưởng đều có quyền gửi tác phẩm tham dự Giải thưởng.

Nội dung tác phẩm dự giải phải bảo đảm tính chân thực, tính thuyết phục; có sức lan tỏa trong nước và quốc tế, được dư luận đánh giá cao; phục vụ tốt nội dung thông tin, tuyên truyền đối ngoại của Việt Nam.

Tác phẩm dự giải gửi về Văn phòng Đảng ủy và các đoàn thể báo Nhân dân. Giải thưởng sẽ được công bố và trao vào tháng 5/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO