Phát động trồng cây, TNG Holdings Vietnam mở màn hoạt động CSR 2022

Khánh Chi 12/02/2022 09:00

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam vừa tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đầu năm tại thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh). Chương trình được khởi động ngay sau Tết nguyên đán Nhâm Dần, mở đầu cho hoạt động CSR của Tập đoàn trong năm 2022.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, các hoạt động vì cộng đồng (CSR) là một trong các chương trình quan trọng hàng năm của những Tập đoàn hàng đầu như TNG Holdings Vietnam. Năm nay, TNG Holdings Vietnam lựa chọn Dự án Khu nhà ở, dịch vụ thương mại thị trấn Đức Thọ - một trong số các công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX là địa điểm tổ chức Lễ phát động chương trình “Trồng cây nhớ ơn Bác Hồ”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Lê Tâm – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững trong chiến lược của Tập đoàn. Đồng thời, Tập đoàn luôn đề cao tinh thần coi trọng công tác bảo vệ môi trường sinh thái, chống biến đổi khí hậu bằng những hành động thiết thực như: phát triển cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan “Xanh – Sạch – Đẹp” tại tất cả các dự án…

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn và ông Bùi Thanh Hà, Phó Chủ tịch tập đoàn TNG Holdings Vietnam tham gia trồng những cây xanh đầu tiên trong Lễ phát động.

Trong dịp này, tập đoàn TNG Holdings Vietnam trồng mới 764 cây xanh gồm bằng lăng, giáng hương, lộc vừng... Đây đều là các loại cây trồng lâu năm, có tán lớn cho bóng mát, đồng thời cho hoa đẹp theo từng mùa. Các cây này được chọn lọc và do đơn vị chuyên nghiệp về cây xanh tham gia đánh chuyển, bảo hành trong quá trình trồng, chăm sóc.

Lãnh đạo huyện Đức Thọ và lãnh đạo tập đoàn cùng cán bộ nhân viên đã tham gia trồng cây xanh ngay sau Lễ phát động.

Đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ thêm, mỗi năm tập đoàn đều dành hàng chục tỷ đồng triển khai các chương trình CSR với nhiều hình thức thiết thực và phong phú. Đó là TNG Cùng em đến trường (trao tặng xe đạp, học bổng, thư viện, máy tính, đồ dùng học tập, xây trường học cho học sinh nghèo, vùng sâu, vùng xa); TNG Chia sẻ yêu thương (trao tặng quà Tết, chăn bông, áo ấm, xây nhà tình nghĩa cho những người khó khăn); đồng hành, sát cánh với các hoạt động phòng, chống Covid-19 của Trung ương và địa phương.

Các chương trình vì môi trường được Tập đoàn triển khai với nhiều hoạt động thiết thực như thiết kế không gian cảnh quan xanh ngay trong khuôn viên từng dự án, phát động ngày hội Green Day để nâng cao nhận thức của cư dân và cộng đồng về bảo vệ môi trường, tổ chức “Tết trồng cây”, tổ chức chương trình “Nước sạch cho vùng cao”…

Các hoạt động này tiếp tục được tập đoàn TNG Holdings Vietnam triển khai xuyên suốt năm 2022, theo đúng sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” luôn theo đuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động trồng cây, TNG Holdings Vietnam mở màn hoạt động CSR 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO