Phát hành Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV và HĐND, UBND các cấp

Quốc Định 22/05/2017 19:17

Ngày 22/5, tại TP Hồ Chí Minh, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) - Trung tâm Niên giám (VIETBOOKS) chính thức phát hành “Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV và Hội đồng nhân dân, UBND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”.

Cuốn sách dày 1800 trang, do Bộ Nội vụ chủ trương xuất bản và giao Tạp chí Tổ chức Nhà nước chủ trì biên soạn.

Ra mắt “Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV và Hội đồng nhân dân, UBND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”.

Niên giám gồm 4 phần: Phần 1, giới thiệu Quốc hội khóa XIV; Phần 2, giới thiệu Chính phủ nước; Phần 3, giới thiệu đại biểu HĐND cấp tỉnh; Phần 4, giới thiệu UBND các cấp.

Niêm giám nhằm cung cấp cho các cơ quan Đảng, Nhà nước, các đoàn thể, tổ chức kinh tế, xã hội và nhân dân những thông tin cần thiết về các cơ quan trên; phục vụ việc giám sát và giao dịch của các cơ quan, tổ chức và nhân dân.

“Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV và Hội đồng nhân dân, UBND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”.

Niên giám còn giúp cho các tổ chức kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp, người dân có được các thông tin cần thiết về địa chỉ, số điện thoại… nhằm thuận tiện trong việc liên hệ, giao dịch với các cơ quan thuộc Quốc hội, Chính phủ, Hội đồng nhân, UBND, cơ quan quản lý Nhà nước cấp trung ương tới xã, phường.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu 12 gương mặt Kỷ lục gia và Đơn vị sở hữu Kỷ lục Việt Nam nhận Giải thưởng Cống hiến do Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới (Worldkings) trao tặng. Đây là sự kiện nhằm tri ân những đóng góp cùng những thành tựu cống hiến mà Kỷ lục gia và các đơn vị sở hữu Kỷ lục trên toàn thế giới đã đạt được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hành Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV và HĐND, UBND các cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO