Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch

Tấn Thành - Chí Đại 13/04/2020 11:30

Sáng 13/4, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa tiếp tục phát hiện 9 nam và 2 nữ dương tính với chất ma túy tại quán Karaoke Ruby.

Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch

Các đối tượng dương tính chất ma túy trong quán karaoke Ruby.

Theo đó, vào khoảng 1h45 ngày 13/4, tổ công tác của Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích kiểm tra quán Karaoke Ruby (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) đã phát hiện tại phòng 405 có 12 khách (gồm 9 nam, 3 nữ) đang hát. Qua test nhanh có 9 nam và 2 nữ dương tính với chất ma túy. Sau đó tổ công tác đã lập biên bản 2 hành vi vi phạm đối với khách gồm sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trái pháp luật trong thời điểm dịch Covid-19.

Đối với chủ quán Karaoke Ruby là ông Trần Anh Tuấn (45 tuổi, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ) bị lập biên bản về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh trong mùa Covid-19 và để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch - 1

Trước đó, khoảng 2h ngày 4/4/2020, Công an TP Tam Kỳ bất ngờ đột kích, bắt quả tang tại 2 phòng hát của quán Karaoke Big Big World trên đường Hùng Vương (phường An Sơn, TP Tam Kỳ) có 11 khách gồm 8 nam, 3 nữ. Qua kiểm tra nhanh, phát hiện 10 người dương tính với chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO