Phát hiện, bắt giữ 150 gói cỏ Mỹ

Nguyễn Tuấn Anh 27/08/2018 14:39

Ngày 27/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau một thời gian theo dõi đơn vị đã bắt quả tang 2 đối tượng chuyên buôn bán cỏ Mỹ cho các con nghiện trên địa bàn thành phố.

Phát hiện, bắt giữ 150 gói cỏ Mỹ

Hai đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Quang Vương (25 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Văn Tân (38 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Qua đấu tranh, Vương khai nhận đã mua cỏ Mỹ của một đối tượng (chưa xác định danh tính) sau đó đem về chia nhỏ ra bán lại để kiếm lời với giá từ 50 đến 150 nghìn đồng/gói.

Để thực hiện việc mua bán, các đối tượng này đã thuê căn nhà số 188/14 đường Ama Khê, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột làm địa điểm giao dịch. Sau khi thuê, ngôi nhà được Vương cho thiết kế lại, che chắn cẩn thận và chỉ chừa một khe hở bằng đầu ngón tay vừa đủ để đưa “hàng” ra ngoài cho các con nghiện. Trung bình mỗi ngày Vương bán được từ 2-3 triệu đồng

Vào thời điểm bắt giữ, các đối tượng đang tiến hành bán cỏ cho các con nghiện. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà của Vương có 150 gói cỏ Mỹ và các tang vật liên quan.

Hiện vụ việc tiếp tục được Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện, bắt giữ 150 gói cỏ Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO