Phát hiện chiếc Mercedes-Benz bị chôn trong vườn ngôi nhà 15 triệu USD

26/10/2022 17:28

Cảnh sát Mỹ đã không tìm thấy thi thể trong chiếc xe Mercedes-Benz bị chôn vùi nhiều năm trong vườn của một ngôi nhà, mặc dù chó nghiệp vụ phát hiện dấu hiệu khả nghi.

Chiếc xe bất ngờ được phát hiện tại vườn của một ngôi nhà ở Mỹ. Ảnh: NBC.

Những người làm vườn đã bất ngờ phát hiện một chiếc Mercedes-Benz bị chôn vùi tại ngôi nhà này. Chiếc xe được cho là bị đánh cắp cách đây nhiều thập kỷ và bên trong có chứa những bao xi măng chưa sử dụng, theo Washington Post.

Cảnh sát cho biết chiếc xe được chôn trong sân sau của ngôi nhà ở Atherton, California. Theo cảnh sát Atherton, vì chưa rõ nguyên nhân chiếc xe bị chôn vùi, những chú chó nghiệp vụ đã được điều đến hiện trường, CNN đưa tin.

Các nhà chức trách cũng sử dụng một radar xuyên đất để tìm kiếm "bất cứ điều gì bất thường", Sở Cảnh sát Atherton cho biết trong một thông cáo báo chí.

Mặc dù những chú chó phát hiện mùi khả nghi, cảnh sát cho biết không có hài cốt nào được tìm thấy tại hiện trường. Chiếc Mercedes mui trần này được cho là bị đánh cắp vào năm 1992 ở Palo Alto gần đó.

Cảnh sát điều tra ở hiện trường vào tuần trước. Ảnh: AP.

Giới chức trách chưa thể xác định chủ nhân chiếc xe. Mặc dù vẫn đang chờ xác nhận chính thức, họ cho biết tin rằng chủ xe đã qua đời.

Cảnh sát cũng tin rằng chiếc xe đã được chôn rất lâu trước khi những người chủ hiện tại chuyển đến ngôi nhà trị giá 15 triệu USD này. Chủ ngôi nhà đã thông báo cho cảnh sát khi những người làm vườn phát hiện.

Chủ sở hữu của ngôi nhà vào thời điểm chiếc xe được cho là bị đánh cắp vào năm 1992 là Johnny Bocktune Lew. Hồ sơ cho thấy ông đã bán căn nhà này vào năm 2014. Ông Lew từng có tiền án và ngồi tù sau khi bị kết tội giết người và âm mưu giết người.

Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa xác nhận có mối liên hệ nào giữa ông Lew và chiếc xe bị chôn vùi.

Jacq Searle, 34 tuổi, con gái của ông - cho biết cô rất sốc khi biết chiếc xe được chôn trong ngôi nhà mình từng ở.

KNTV đưa tin chiếc Mercedes này đã được đưa ra khỏi ngôi nhà vào cuối tuần qua. Daniel Larsen, cảnh sát địa phương, hôm 21/10 nhận định chó nghiệp vụ thường có phản ứng tương tự với hài cốt lâu năm, chất nôn hoặc mùi máu.

Ông cho biết cảnh sát vẫn chưa xác định vụ việc này có liên quan đến hành vi phạm tội hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện chiếc Mercedes-Benz bị chôn trong vườn ngôi nhà 15 triệu USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO