Phát hiện gần 2000 chai phân bón lá không được phép lưu hành

M.P 09/09/2021 07:34

Ngày 8/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tiền Giang đã kiểm tra, phát hiện, xử lý đối tượng vi phạm về điều kiện kinh doanh phân bón, trị giá hàng hóa gần 70 triệu đồng và không niêm yết giá trang thiết bị y tế.

Cụ thể, Đội QLTT số 4 phối hợp với Chốt kiểm dịch Covid-19 số 2 thuộc xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang tiến hành kiểm xe ô tô tải biển kiểm soát 63C-063-63. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện trên xe có 1.960 chai phân bón lá NPK, loại 500 ml/chai. Đội QLTT số 4 làm việc với người điều khiển phương tiện là ông N.P.L. cũng là chủ hàng.

Qua làm việc, ông N.P.L. đã thừa nhận hành vi vi phạm là kinh doanh phân bón nhưng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phân bón; không có quyết định công nhận phân bón lưu hành tại Việt .

Lô hàng có trị giá gần 70 triệu đồng, đang được vận chuyển từ tỉnh Long An về tỉnh Tiền Giang để bán. Đội QLTT số 4 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông N.P.L. về hành vi vi phạm nêu trên để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện gần 2000 chai phân bón lá không được phép lưu hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO