Phát hiện một ca dương tính với Covid-19 trong bệnh viện Đà Nẵng

PV 30/06/2021 06:57

Tối 29/6, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là người đi chăm bệnh, được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc.

Theo đó, trường hợp được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2 là anh N.V.T. (thường trú thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Anh T. là người chăm bệnh tại Khoa Nội thận - Nội tiết của Bệnh viện Đà Nẵng. Qua lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tại Bệnh viện Đà Nẵng, anh T. được phát hiện dương tính SARS-CoV-2.

Theo bệnh viện cho biết, này 27/6, người này xét nghiệm âm tính nên được vào viện để chăm thân nhân đang điều trị. Hôm 29/6, bệnh viện xét nghiệm tầm soát theo kế hoạch hàng tuần và phát hiện trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, anh T. được chuyển đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục theo dõi, điều trị. Theo lãnh đạo Bệnh viện Phổi, hiện sức khỏe anh T. ổn định.

Được biết, trường hợp vừa được phát hiện là bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 đầu tiên ở Bệnh viện Đà Nẵng, kể từ ngày 25/8/2020 đến nay.

Hiện ngành y tế vẫn đang điều tra, xác định nguồn lây của ca bệnh này. Đồng thời, CDC Đà Nẵng cũng đã thông báo đến CDC Quảng Nam để phối hợp truy vết, điều tra dịch tễ của ca nghi nhiễm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện một ca dương tính với Covid-19 trong bệnh viện Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO