Phát hiện một hộ dân biên giới trồng cây cần sa...để 'nuôi gà'

Trung Kiên - Tiến Vân 15/03/2021 15:11

Công an tỉnh An Giang cho biết vừa phát hiện 1 hộ dân ở khu vực biên giới tỉnh An Giang trồng cây cần sa trong vườn nhà.

Theo đó, chiều ngày 15/3, Công an tỉnh An Giang cho biết, lực lượng Công an huyện biên giới Tri Tôn vừa phát hiện một hộ dân tại xã biên giới Lạc Quới trồng trái phép cây cần sa trong vường nhà.

Lực lượng Công an nhổ và tịch thu toà bộ số cây cần sa nhà ông Út

Trước đó, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực vườn của nhà ông Nguyễn Văn Út, sinh năm 1971, trú tại ấp Vĩnh Phú, xã Lạc Quới huyện Tri Tôn, có trồng cây cần sa. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự kinh tế, ma túy Công an huyện phối hợp cùng Công an xã Lạc Quới tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong vường nhà ông Út có trồng 32 cây cần sa với chiều cao từ 0,6 m đến 2,7 m.

Qua làm việc, ông Út khai nhận: trước đó ông xin hạt loại cây này về ươm trồng để lấy lá cho gà ăn, nhằm phòng chống dịch bệnh và không biết đây là loại cây pháp luật cấm trồng.

Sau đó, lực lượng Công an buộc ông Út nhổ bỏ toàn toàn bộ số cây cần sa trên và cho cam kết không tái phạm. Vụ việc đang được Công an huyện Tri Tôn tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện một hộ dân biên giới trồng cây cần sa...để 'nuôi gà'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO