Phát hiện nam thanh niên chết dưới kênh

Hạnh Nguyên 25/02/2018 21:44

Người dân vừa phát hiện thi thể 1 nam thanh niên dưới kênh tưới tiêu. Người này được báo mất tích cách đây 2 ngày.

Phát hiện nam thanh niên chết dưới kênh

Khúc cua này bị coi như “điểm đen” thường xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Chiều 25/2, thông tin từ ông Trần Xuân Long - Chủ tịch UBND xã Cẩm Duệ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, người dân địa phương vừa được phát hiện 1 thi thể nam thanh niên dưới tại kênh nước gần cầu Bà Định, thuộc thôn Trung Thành, xã Cẩm Duệ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Dũng (18 tuổi, trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên).

Theo người nhà nạn nhân, tối 23/2 Dũng có liên lạc với bạn gái tên T. (trú tại thôn Tân Duệ, xã Cẩm Duệ) và hẹn đến chơi, sau đó không thấy Dũng về cũng không có tin tức gì nên đã tổ chức tìm kiếm.

Đến chiều 25/2, trong quá trình tìm kiếm tại khu vực xã Cẩm Duệ, gia đình phát hiện 1 chiếc giày của nạn nhân trên bờ kênh gần cầu Bà Định. Sau đó, thi thể Dũng và xe máy lần lượt được phát hiện dưới kênh nước.

Theo Đại úy Lê Viết Đường - Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, đoạn đường gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân có dấu vết ngã xe, đâm cột mốc.
Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường kết luận ban đầu cho thấy, nạn nhân đã đâm phải cột mốc, tự ngã rồi rơi xuống kênh nước tử vong.

“Năm ngoái, cũng tại địa điểm này, đã xảy ra 1 vụ tai nạn tương tự; nạn nhân là 1 nam giới khi đi đến khúc cua này đã đâm vào cột mốc, rơi xuống nước tử vong. Sau vụ việc này, chúng tôi sẽ có văn bản kiến nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền để có giải pháp cho đoạn đường này tránh xảy ra những tai nạn thương tâm như trên”, Đại úy Đường cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện nam thanh niên chết dưới kênh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO