Phát hiện vựa bánh kẹo với date ‘vô tư’

Trung Kiên 25/03/2016 15:42

Ngày 25/3, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an TP Cần Thơ phối hợp với Chi cục QLTT thành phố kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh bánh, kẹo Cao Thông tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ do ông Cao Xuân Thông (37 tuổi) làm chủ đã phát hiện số lượng lớn bánh, kẹo các loại ghi ngày sản xuất không đúng với thực tế và hết hạn sử dụng.

Phát hiện vựa bánh kẹo với date ‘vô tư’

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều bánh kẹo đã hết hạn
và không có hạn sử dụng của ông Thông.

Tại đây lực lượng chức năng còn phát hiện 1 con dấu mà ông Thông dùng để in khống ngày sản xuất và hạn sử dụng cho các sản phẩm. Ngoài ra đoàn còn kiểm tra và phát hiện, chủ cơ sở kinh doanh không có bảng hiệu kinh doanh, không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số bánh, kẹo nói trên, cũng như giấy chứng nhận sức khỏe, tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phát hiện vựa bánh kẹo với date ‘vô tư’ - 1

Lực lượng chức năng lập biên bản cơ sở kinh doanh Bánh, Kẹo Cao Thông.

Đáng nói hơn là khi đoàn tiến hành kiểm tra một kho hàng do ông Thông làm chủ, lực lượng chức năng còn phát hiện số lượng lớn thạch rau câu không có ngày sản xuất và hạn sử dụng. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản và tạm giữ 25 thùng bánh, kẹo trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện vựa bánh kẹo với date ‘vô tư’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO