Phát hiện xác một con cá sấu hỏa tiễn trong công viên

Theo Dantri 05/06/2020 14:57

Theo nhân viên vệ sinh làm việc trong Công viên Thống Nhất, đây là xác một con cá sấu hỏa tiễn, nặng khoảng 15kg, được người dân phát hiện vào sáng sớm nay 5/6.

Phát hiện xác một con cá sấu hỏa tiễn trong công viên

Xác con cá sấu hỏa tiễn được cho là bị ném vào trong Công viên Thống Nhất.

Thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 5/6, nhiều người dân đi tập thể dục trong Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) kinh hãi phát hiện xác một con con cá sấu hỏa tiễn nằm ngay trên đường đi trong công viên.

Qua quan sát, sinh vật này bề ngoài trông giống cá sấu thường nhưng không có chân mà có vây xung quanh bụng và vây đuôi cùng với hàm răng sắc nhọn.

Ngay sau khi phát hiện xác con vật lạ, nhiều người hiếu kỳ đã tới chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, tại khu vực phát hiện ra con cá sấu hỏa tiễn, một nhân viên vệ sinh Công viên Thống Nhất cho biết, sáng nay các nhân viên vệ sinh đã dọn xác con vật, vệ sinh sạch sẽ đường đi.

“Đây không phải là loại cá thả dưới hồ của Công viên Thống Nhất. Sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã chụp lại ảnh con cá và báo cáo ban quản lý hồ, đồng thời dọn dẹp và vứt bỏ cái xác sinh vật này đi. Có thể có người dân đã vứt con cá này vào trong khu vực công viên”, nhân viên vệ sinh này cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện xác một con cá sấu hỏa tiễn trong công viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO