Phát hiện xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trái phép

Tấn Thành - Chí Đại 07/08/2018 10:12

Sáng 7/8, Trạm CSGT Thăng Bình, (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa phát hiện một xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trái phép.

Phát hiện xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trái phép

Lực lượng CSGT Trạm Thăng Bình phát hiện xe ô tô vận chuyển gỗ lậu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h, ngày 7/8, Tổ tuần tra kiểm soát của Trạm CSGT Thăng Bình đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến quốc 1A (đoạn qua xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) thì đã phát hiện ôtô 15 chỗ ngồi BS: 43H-4395 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm kiểm tra, Tổ tuần tra phát hiện các hàng ghế trên xe đã được tháo ra để vận chuyển nhiều phách gỗ có kích thước, chủng loại khác nhau với tổng khối lượng hơn 1,7m3 nhưng tài xế là Trần Đình Lựu (27 tuổi, trú thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số gỗ trên. Đồng thời, tổ tuần tra còn phát hiện tài xế Lựu không có giấy phép lái xe song vẫn điều khiển phương tiện vận chuyển gỗ lậu.

Theo khai nhận của tài xế này, số gỗ lậu trên được một người phụ nữ thuê chở từ xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức về xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên tiêu thụ.

Sau khi lập biên bản, tổ tuần tra kiểm soát đã bàn giao phương tiện và tang vật cho Hạt Kiểm lâm Trung Quảng Nam tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện xe ô tô vận chuyển gỗ lậu trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO