Phát sóng chương trình 'Giải mã tâm lý tội phạm'

PV 06/02/2018 15:22

Từ 21h30 hôm nay (6/2), chuỗi chương trình “Giải mã tâm lý tội phạm” bắt đầu lên sóng trên kênh ANTV. Chương trình do Cty truyền hình Công an nhân dân thực hiện.

Theo đó, mỗi tuần sẽ lên sóng vào 21 h 30 các ngày thứ 3 và thứ 5, mỗi số phát sóng có thời lượng 15 phút. “Giải mã tâm lý tội phạm” là chương trình chuyên biệt, phân tích tâm lý của con người trước - trong - và sau khi thực hiện hành vi phạm tội. Đây là chương trình chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam đi sâu vào khía cạnh giải mã tâm lý tội phạm, đồng thời cũng là lần đầu tại Việt Nam đưa yếu tố điện ảnh vào chương trình chuyên biệt nội dung khoa giáo.

Yếu tố điện ảnh còn thể hiện ở khía cạnh chương trình có sự tham gia của đội ngũ đạo diễn cũng như diễn viên chuyên nghiệp để tái hiện các tình huống cụ thể. Tiết tấu nhanh, liên tục đan xen kết hợp giữa nội dung mỗi tập với sự xuất hiện gối tiếp nhau giữa các diễn viên minh họa tình huống với các biên tập viên và các chuyên gia am hiểu các lĩnh vực…

Chương trình không nhằm mục đích đi sâu hướng dẫn các kỹ năng hay phân tích các nghiệp vụ đấu tranh mang tính chuyên biệt. Từ những phân tích và lý giải của chuyên gia, chương trình mong muốn người xem hiểu và tự rút ra cách để rèn luyện hoặc giáo dục con em phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát sóng chương trình 'Giải mã tâm lý tội phạm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO