Phát sốt với bộ ảnh cưới chụp trên chuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Hoàng Vân 07/11/2021 14:00

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trải nghiệm, chứng kiến và ghi lại những hình ảnh đặc biệt trong thời khắc lịch sử”, anh Vũ Ngọc Thiện (32 tuổi, TP Thái Bình) tác giả của những bức hình gây sốt mạng xã hội chia sẻ.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh cưới được chụp cùng với thời khắc lịch sử khi chuyến tàu điện Cát Linh – Hà Đông đi vào vận hành. Nhiều người tỏ ra hào hứng, thích thú và yêu thích bộ ảnh vì sự mới lạ, độc đáo, tính thời điểm. Đồng thời cảm nhận được bức thông điệp, niềm vui mà cả bộ ảnh cưới gây sốt mạng xã hội thể hiện.

Nhân thời khắc lịch sử, Thiên Giang và Trung Anh quyết định chụp bộ ảnh lưu lại kỷ niệm. Ảnh: NVCC.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính xuất hiện trong bộ hình trên là Nguyễn Thiên Giang và Trần Trung Anh (đều 25 tuổi), đang sinh sống tại Hà Nội. Cả 2 bắt đầu mối quan hệ yêu đương được gần 1 năm nay. Dự định, năm sau sẽ về chung một nhà. Nhân thời khắc lịch sử, cả 2 muốn lưu lại hình ảnh của mình với chuyến tàu gắn liền với thanh xuân nơi gặp gỡ và nên duyên cùng nhau.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Vũ Ngọc Thiện chụp từ ga Thượng Đình đến ga Văn Quán. Ảnh: NVCC.

Được biết, tác giả của bộ ảnh trên chính là anh Vũ Ngọc Thiện - một photographer đang sống và làm việc tại Thái Bình. Anh Thiện cho hay, cả 2 nhân vật chính trong bộ ảnh trên đều là bạn bè của anh. Nhân cơ hội xuống Hà Nội công tác, anh quyết định thực hiện bộ hình tặng 2 bạn và cũng là dịp để lưu lại kỷ niệm trong quãng thời gian yêu nhau của 2 người.

Cô dâu rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: NVCC.

Anh Thiện cho hay, trước đó, anh chủ động rủ 2 bạn cùng chụp hình ở một địa điểm nằm ở khu vực phố cổ. Tuy nhiên, đến buổi sáng hôm 6/11, nghe tin chuyến tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông đi qua đường Nguyễn Trãi, anh nảy ra ý tưởng sẽ thực hiện bộ hình cho cô dâu và chú rể tại đây. Nghĩ là làm, anh nhắn 2 bạn chuẩn bị trang phục, phụ kiện để buổi chiều khi về đến Hà Nội thì bắt tay vào thực hiện luôn.

Chú rể tình tứ dẫn cô dâu lên chuyến tàu của kỷ niệm, thanh xuân. Ảnh: NVCC.

Anh Thiện thực hiện bộ hình trong khoảng 1h đồng hồ, từ 2h đến 3h chiều. “Do thời gian không cho phép vì vậy mà bộ hình được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, khá nhanh và vội. Tôi phải ra bến xe trở về Thái Bình trước 5h vì còn có việc ở quê”, anh Thiện nhớ lại.

Nhớ lại quãng thời gian còn sinh sống tại Hà Nội, anh Thiện cho hay, ngày anh còn học ở Hà Nội là những năm 2007, khi đó con đường Nguyễn Trãi vẫn rợp màu xanh của cây. Vài năm sau, nhà nước tiến hành xây dựng đường sắt trên cao tại con đường này. Tuy gặp không ít những khó khăn, nhiều lần trì hoãn nhưng cuối cùng thì tuyến đường sắt lịch sử cũng đã đi vào hoạt động trong sự chờ đợi của người dân.

Khoảnh khắc tình tứ khiến dân mạng phát sốt. Ảnh: NVCC.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trải nghiệm, chứng kiến và ghi lại những hình ảnh đặc biệt trong ngày vận hành con tàu. Đối với một người không sinh sống và làm việc tại Hà Nội như tôi, đây chính là một kỷ niệm thật đáng nhớ, một hình ảnh chỉ cần nhắc đến là khiến tôi nhớ về mảnh đất nghìn năm văn hiến”, anh Thiện hào hứng nói.

Bộ ảnh cưới tạm thời để chào mừng ngày đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành của 2 bạn trẻ. Ảnh: NVCC.

Thông qua bộ hình, anh Thiện mong muốn truyền tải bức thông điệp về tình yêu đôi lứa, những cặp đôi khi yêu phải trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau như sự chờ đợi và niềm vui vỡ òa khi đoàn tàu Cát Linh – Hà Đông chính thức đi vào vận hành.

Ngay sau khi bức hình được anh Thiện đăng tải lên mạng xã hội đã chạm đến trái tim của nhiều cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ kèm những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cảm thán trước ý tưởng mới lạ, độc đáo khi thực hiện bộ ảnh.

“Chụp đúng ngày vận hành công trình “vĩ đại” của Hà Nội cũng như của Việt Nam. Bộ hình đẹp quá, chất lượng từ ý tưởng đến thông điệp muốn truyền tải”, tài khoản Vũ Mạnh Kiên bình luận.

Bạn Hồng Nhung cảm thán bày tỏ: “Thật đáng nhớ luôn, dự án đã bao lần tưởng xong rồi không xong. Đó cũng là kỷ niệm khó quên đối với người Việt Nam. Hi vọng đôi bạn trẻ sẽ luôn hạnh phúc, bên nhau trọn đời”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát sốt với bộ ảnh cưới chụp trên chuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO