Phẫu thuật trao tặng nụ cười cho 60 em nhỏ kém may mắn

06/08/2019 18:14

Ngày 6/8, Bệnh viện Răng hàm mặt TP HCM cho biết, vừa phối hợp thực hiện Chương trình Phẫu thuật tình thương, với chủ đề “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam”.

Phẫu thuật trao tặng nụ cười cho 60 em nhỏ kém may mắn

Chương trình lần này tiến hành phẫu thuật miễn phí cho 60 em nhỏ.

Được thực hiện hàng năm từ 1994 trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, cho đến nay, Chương trình đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn trẻ em cùng với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Chia sẻ tại sự kiện, Ths. BS CKII Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM khẳng định, sự hợp tác giữa Bệnh viện và các đối tác sẽ đem đến nhiều cơ hội hơn cho các em nhỏ được phẫu thuật miễn phí, từ đó thêm tự tin và thêm yêu cuộc sống. Với chương trình thường niên này, chúng tôi mong rằng có thể giúp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm vui cho các em nhỏ và người thân, từ đó tự tin phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam”, Bệnh viện còn triển khai thường xuyên các chương trình nha học đường; khám chữa bệnh từ thiện cho nhân dân vùng sâu, vùng xa; chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trung tâm giáo dục và dạy nghề; chương trình đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách… Chương trình tiến hành phẫu thuật miễn phí cho 60 em nhỏ, dưới sự cố vấn chuyên môn của các BS Hàn Quốc, chi phí cho mỗi ca dự kiến khoảng 200 USD.

Lam Hồng

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫu thuật trao tặng nụ cười cho 60 em nhỏ kém may mắn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO