Phim Việt giành giải tại LHP quốc tế ‘Ý tưởng mới’

M.Quân 13/11/2018 08:19

San Fancisco 2018. Trong lễ trao giải vừa diễn ra tại Herbst Theatre, San Francisco, California, Mỹ, bộ phim “Ở đây có nắng” đã vinh dự nhận giải thưởng The Best Vietnamese Film - Phim Việt xuất sắc nhất.

Phim Việt giành giải tại LHP quốc tế ‘Ý tưởng mới’

Diễn viên thủ vai chính Quỳnh Chi trong phim cũng được ban giám khảo trao giải Excellent Actress 2018 - Nữ diễn viên xuất sắc 2018, với vai diễn Phương Thùy. “Ở đây có nắng” do Đỗ Nam làm đạo diễn và Việt Linh biên kịch xoay quanh MC, diễn viên nổi tiếng Tùng Nhân (Quý Bình). Anh có cuộc sống yên vui bên người yêu Phương Thùy (Quỳnh Chi).

LHP quốc tế ‘Ý tưởng mới’ được chính phủ Mỹ chấp thuận và đã tổ chức lần thứ 5 tại San Francisco dành cho tất cả các nhà làm phim trên thế giới, đặc biệt tôn vinh những kịch bản gốc và ý tưởng mới mẻ trong điện ảnh.

Năm nay, hơn 70 tác phẩm điện ảnh trên toàn thế giới được gửi tham dự các hạng mục chính thức như Phim truyện xuất sắc nhất, Phim tài liệu xuất sắc nhất, Phim thương mại hấp dẫn nhất, giải phim ngắn, giải phim hoạt hình… và các giải thưởng cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim Việt giành giải tại LHP quốc tế ‘Ý tưởng mới’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO