Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh chúc Tết  Công ty liên doanh Hongkong Land

H.Nhi 12/02/2019 15:00

Sáng 12/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã đến thăm, chúc Tết Công ty liên doanh Hongkong Land tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh chúc Tết  Công ty liên doanh Hongkong Land

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh trao đổi về tình hình kinh doanh của Hongkong Land.

Hongkong Land là một thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson, là Tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển các dự án bất động sản hàng đầu châu Á. Các dự án của Hongkong Land thu hút được rất nhiều thương hiệu cao cấp, các công ty hàng đầu thế giới.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đã thăm hỏi tình hình kinh doanh của Công ty và gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc tới các lãnh đạo, nhân viên trong tập đoàn. “Chúc Tập đoàn phát triển liên tục và luôn giữ Top đầu của châu Á”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh nhấn mạnh.

Ghi nhận những kết quả đạt được của Hongkong Land trong hoạt động kinh doanh thời gian qua, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh mong muốn, Hongkong Land tiếp tục tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hợp tác, và khai thác hiệu quả hơn nữa trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh chúc Tết  Công ty liên doanh Hongkong Land

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO