Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và làm việc Báo Đại đoàn kết

PVẢnh: Quang Vinh 02/01/2020 17:12

Sáng 2/1, tại Hà Nội, ông Hầu A Lềnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tới thăm và làm việc với Báo Đại đoàn kết.

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và làm việc Báo Đại đoàn kết

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và làm việc tại Báo Đại đoàn kết.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Hầu A Lềnh gửi tới Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Đại đoàn kết những lời chúc tốt đẹp và tinh thần đoàn kết trong năm 2020.

Phó Chủ tịch –Tổng Thư ký Hầu A Lềnh khẳng định, Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đại đoàn Kết trong việc duy trì và khẳng định thương hiệu của tờ báo trong thời gian vừa qua nhất là trong bối cảnh báo giấy đang gặp nhiều khó khăn. Để duy trì, phát triển, Báo Đại đoàn kết đã nỗ lực khắc phục khó khăn để giữ gìn phát triển tờ báo.

Theo Phó Chủ tịch –Tổng Thư ký Hầu A Lềnh, năm 2019, MTTQ Việt Nam cùng các cơ quan Chính phủ, Quốc hội và hệ thống MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã tổ chức thực hiện cơ bản thắng lợi những nội dung của các chương trình phối hợp thống nhất hành động, nhiệm vụ quan trọng là tổ chức Đại hội MTTQ các cấp và đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024. Thành công có được là nhờ vào những đổi mới, sáng tạo và sự đóng góp hết sức to lớn của toàn thể cán bộ, người lao động của hệ thống Mặt trận, trong đó có đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Đại đoàn kết.

Đặc biệt với công tác tuyên truyền, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký khẳng định, hệ thống báo chí của Mặt trận đã gặt hái nhiều thành công trong năm 2019, không chỉ tuyên truyền về các hoạt động của Mặt trận mà đã góp phần to lớn trong việc thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước đến với bạn đọc, tạo nên sự đồng thuận quan trọng.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Hầu A Lềnh mong muốn, trong thời gian tới, tập thể Báo Đại đoàn kết tiếp tục phát huy tinh thần đồng lòng, đoàn kết để chung tay phát triển tờ báo.

Phó Chủ tịch –Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị, ngay trong tháng 1/2020, Báo Đại đoàn kết cần bám sát chủ trương, định hướng về công tác tuyên truyền, đặc biệt là bám sát những sự kiện quan trọng liên quan đến Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, và nhất là những vấn đề liên quan tới cuộc sống người dân. Trong đó có vấn đề chăm lo Tết cho người nghèo, đảm bảo an ninh trật tự xã hội trong dịp Tết Nguyên đán đồng thời phản ánh không khí vui tươi phấn khởi đón Tết của bà con nhân dân từ nông thôn đến đô thị, từ vùng núi đến hải đảo với tinh thần động viên cổ vũ toàn thể nhân dân.

Năm 2020 là năm thi đua sôi nổi hướng đến Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cũng là năm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam…Để thực hiện được những nhiệm vụ trên, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cho rằng, Báo Đại đoàn kết cần có kế hoạch cụ thể, rà soát trọng tâm, trọng điểm để tuyên truyền một cách đậm nét, đồng thời mỗi phóng viên, biên tập viên của Báo Đại đoàn kết cần phát huy truyền thống của một tờ báo Mặt trận, tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ, nắm vững địa bàn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã công bố một số quyết định về nhân sự. Theo đó, ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập sẽ phụ trách Báo Đại đoàn kết kể từ ngày 1/1/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thăm và làm việc Báo Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO