Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết tại Lạng Sơn

Hương Diệp 30/01/2018 18:49

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 30/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Lợi Bác; thăm, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết tại Lạng Sơn

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình.

Trò chuyện với bà con xã Lợi Bác, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cho biết, chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn là nét đẹp trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" để những người có điều kiện hoàn cảnh khá hơn cùng chung tay chia sẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh khẳng định, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam.

Vào dịp tết Nguyên đán hàng năm, UBTƯ MTTQ Việt Nam đều tổ chức các Đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho người nghèo với mong muốn mang đến cho bà con một cái Tết đầm ấm theo phong tục cổ truyền của dân tộc.

Theo Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh, mỗi suất quà tuy giá trị không lớn nhưng chính là tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, đồng bào cả nước cùng sẻ chia để người nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, có một cái Tết đầm ấm, yên vui.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đề nghị, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình tiếp tục quan tâm chăm lo cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; đồng thời mong bà con chấp hành tốt chủ trương chính sách sách của Đảng, Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam, tích cực phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Đến thăm và tặng quà Trung tâm Hy vọng, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ghi nhận những nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ Trung tâm đã vượt qua nhiều khó khăn để chăm sóc, nuôi dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi ổn định cuộc sống, học tập, hòa nhập cộng đồng cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong các cháu chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội; các cán bộ của Trung tâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Trung tâm thực sự là ngôi nhà chung của các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết tại Lạng Sơn - 1

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết tại Lạng Sơn - 2

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm Hy vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết tại Lạng Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO