Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chúc mừng 75 năm Ngày truyền thống báo Đại Đoàn Kết

Dạ Yến Ảnh: Trần Ngọc Kha 05/01/2017 14:46

Chiều 5/1, ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến chúc mừng báo Đại Đoàn Kết nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống báo Cứu Quốc- Giải Phóng- Đại Đoàn Kết.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực
chúc mừng báo Đại Đoàn Kết.

Là một người hoạt động nhiều năm trong công tác Mặt trận, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực khẳng định vai trò và tầm quan trọng của báo Đại Đoàn Kết trong hệ thống Mặt trận.

Theo ông Ngô Sách Thực, báo Đại Đoàn Kết là cơ quan ngôn luận của UBTƯ MTTQ Việt Nam, diễn đàn của các tầng lớp nhân dân, cuốn cẩm nang cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận, nhất là đối với đội ngũ cán bộ MTTQ cấp cơ sở.

Trong thời gian qua, báo Đại Đoàn Kết có nhiều đổi mới để đáp ứng đòi hỏi từ cuộc sống. Báo đã có sự phát triển về phương thức từ báo giấy, báo điện tử cho đến nhiều chuyên đề, phụ san hấp dẫn bạn đọc như Tinh Hoa Việt.

Thông qua những nội dung tuyên truyền trên báo, nhiều cán bộ Mặt trận đã kịp thời nắm bắt những thông tin thời sự, những văn bản pháp lý có tính chất hướng dẫn để phục vụ tốt hơn cho quá trình công tác của mình.

Chia sẻ với lãnh đạo, cán bộ, phóng viên báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, báo tiếp tục có thêm nhiều bài viết sâu sắc hướng đến các khu dân cư, các ấp, thôn, xóm, bản để giúp bà con nhân dân, những cán bộ Mặt trận được cung cấp thêm những thông tin thời sự thông qua các trang viết trên báo.

Đặc biệt, báo Đại Đoàn Kết là tờ báo mang tính đặc thù của Mặt trận, bởi vậy vai trò giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận cũng cần được thể hiện rõ ở tờ báo là cơ quan truyền thông của Mặt trận.

Ông Ngô Sách Thực vừa được Hội nghị UBTƯ MTTQ Việt Nam lần thứ 6 hiệp thương thống nhất cử làm Phó Chủ tịch chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2014- 2019. Trước đó, ông Ngô Sách Thực là Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

Đây là cơ quan có nhiều gắn bó với báo Đại Đoàn Kết trong công tác phát hành. Hàng năm, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang và báo Đại Đoàn Kết tổ chức ký kết chương trình phối hợp phát hành báo Đại Đoàn Kết về khu dân cư. Cho đến thời điểm này, số lượng nhật báo báo Đại Đoàn Kết phát hành tại Bắc Giang là hơn 1500 tờ/ 1 kỳ xuất bản, gần 1000 tờ Tinh Hoa Việt/ 1 kỳ xuất bản. Bắc Giang là tỉnh có số lượng phát hành báo Đại Đoàn Kết lớn thứ 2 trên cả nước sau TP Hà Nội.

Cùng ngày, Thiếu tướng Phạm Huy Dũng, Cục trưởng Cục tác chiến Điện tử, Bộ Quốc phòng cũng đã đến chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết nhân dịp ngày truyền thống.

Thiếu tướng Phạm Huy Dũng, Cục trưởng Cục tác chiến Điện tử, Bộ Quốc phòng chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết.

Đại diện cho Công ty Phát hành Báo chí Trung ương- Giám đốc Nguyễn Thành Công cũng đã đến chia vui với người làm báo Đại Đoàn Kết trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập.

Giám đốc Công ty Phát hành Báo chí Trung ương Nguyễn Thành Công chúc mừng báo Đại Đoàn Kết.

Kỳ vọng vào một Đại Đoàn Kết đổi mới, mạnh mẽ hơn nữa, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Đức Minh cũng đã mang đến nhiều tình cảm, sẻ chia của người làm Mặt trận tỉnh Thái Nguyên chúc mừng báo trong dịp kỷ niệm.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Đức Minh chúc mừng báo Đại Đoàn Kết. Ảnh: Hà Ngân.

Thay mặt cho cán bộ, phóng viên, người lao động báo Đại Đoàn Kết, Nhà thơ, Tổng biên tập Hồng Thanh Quang đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan, tập thể, cá nhân những người luôn tin yêu và đồng hành cùng báo Đại Đoàn Kết trong thời gian qua. Ông Hồng Thanh Quang cũng khẳng định quyết tâm trong thời gian tới, báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới trên tinh thần trung thực, nhạy bén, nhân văn để hoàn thành sứ mệnh là cơ quan ngôn luận của UBTƯ MTTQ Việt Nam, là tờ báo trong lòng bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chúc mừng 75 năm Ngày truyền thống báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO