Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, chúc Tết đồng bào Công giáo tại TP HCM

Quốc Định 20/01/2019 18:57

Chiều 20/1, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực dẫn đầu đã tới thăm, chúc tết Toà Tổng giáo phận TP Hồ Chí Minh và Ủy ban Bác ái - Xã hội, Hội đồng Giám mục Việt Nam.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, chúc Tết đồng bào Công giáo tại TP HCM

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, chúc Tết tại Toà Tổng giáo phận TP HCM.

Đức Giám mục Đỗ Mạnh Hùng, Giám quản Tông toà Tổng giáo phận TP HCM; về phía Ủy ban Bác ái - Xã hội, Hội đồng Giám mục Việt Nam có Linh mục Vũ Ngọc Đồng, Tổng thư ký đã tiếp đoàn.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực đã thông báo về những kết quả hoạt động của MTTQ Việt Nam trong năm qua, đồng thời ghi nhận sự hưởng ứng của Giáo phận TP và đồng bào công giáo về các cuộc vận động do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chúc các vị cùng đồng bào Công giáo luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, may mắn, thành đạt.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn, với uy tín của mình các vị tiếp tục vận động đồng bào Công giáo thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là luôn đồng hành các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, chúc Tết đồng bào Công giáo tại TP HCM - 1

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực chúc Tết tại Ủy ban Bác ái - Xã hội, Hội đồng Giám mục Việt Nam.

Đức Giám mục Đỗ Mạnh Hùng và Linh mục Vũ Ngọc Đồng cảm ơn sự quan tâm của MTTQ Việt Nam và tình cảm của Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thời gian qua, nhất là trong dịp Tết đến, xuân về. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với MTTQ Việt Nam trong thời gian tới.

Đức Giám mục Đỗ Mạnh Hùng đặc biệt đánh giá cao vai trò của MTTQ trong việc kết nối toàn dân, các tôn giáo thực hiện mục tiêu chung xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, chúc Tết đồng bào Công giáo tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO