Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dâng hương các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

Quốc Định 26/01/2019 16:36

Ngày 26/1, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dẫn đầu đã tới dâng hương các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam và chúc Tết các gia đình tại TP Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dâng hương các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, chúc Tết bà Ngô Thị Huệ, phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và gia đình.

Cụ thể, đoàn đã tới thăm gia đình cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; Quyền Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Luật sư Nguyễn Hữu Thọ; cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng; cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt; cố Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát, Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước. Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dâng hương tưởng nhớ các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giành lại nền lộc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chúc gia đình các vị lãnh đạo lão thành cách mạng luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành đạt. Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng mong muốn thân nhân gia đình các vị lãnh đạo tiếp túc phát huy truyền thống yêu nước, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, vì sự nghiệp khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thân nhân các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam và cá nhân Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã dành thời gian đến thăm chúc Tết dịp cuối năm.

Đặc biệt, bà Ngô Thị Huệ, Phu nhân Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh đã chia sẻ những kỷ niệm về cuộc đời hoạt động cách mạng của chồng bà và cá nhân mình.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dâng hương các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam - 1

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông Nguyễn Hữu Châu, Trưởng nam cố Luật sư, Quyền Chủ tịch nước Nguyễn Hữu Thọ.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Hữu Châu, con trai Luật sư Nguyễn Hữu Thọ là người làm công tác Mặt trận lâu năm, hiện là ủy viên Hội đồng tư vấn về Văn hoá - Xã hội UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tâm huyết chia sẻ, đóng góp một số kinh nghiệm liên quan đến công tác Mặt trận.

Bà Phan Lương Cầm, Phu nhân cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt cảm ơn sự quan tâm của MTTQ Việt Nam đến gia đình cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và cho biết cá nhân bà và người thân luôn tiếp tục có những đóng góp hữu ích cho đất nước.

Cùng ngày, tại Ban Công tác phía Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam), Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã dự buổi gặp mặt thân mật các vị nguyên lãnh đạo, cán bộ UBTƯ MTTQ Việt Nam và Báo Đại Đoàn Kết qua các thời kỳ. Cùng dự có ông Huỳnh Đảm, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Trần Hoàng Thám, nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã báo cáo kết quả công tác Mặt trận trong năm qua và những nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị trong công tác Mặt trận nói riêng và trong công cuộc giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung.

“Dù đã về hưu hay đang đương nhiệm, kính mong các đồng chí, các vị luôn là những tấm gương sáng, tiếp tục chia sẻ, động viên, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho công tác Mặt trận”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dâng hương các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO