Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà, học bổng tại Quảng Trị

Hầu Tỷ 29/01/2018 18:21

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 29/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà, học bổng tại Quảng Trị

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã tổ chức trao quà tại 3 địa điểm gồm Trường THPT Hướng Hóa, xã Tân Liên và xã Tân Lập.

Tại Trường THPT Hướng Hóa, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu 150 nghìn đồng.

Dịp này, các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn huyện cũng đã trao 45 suất quà để động viên các em vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn trong học tập.

Tại hai xã Tân Liên và Tân Lập huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị, Phó Chủ tịch đã thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Với những phần quà này Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến những gia đình chính sách và hộ nghèo giúp họ có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà, học bổng tại Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO