Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh kiểm tra công tác bầu cử tại Tiền Giang

Quốc Định 25/03/2016 17:18

Ngày 25/3, Đoàn giám sát công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội (QH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại tỉnh Tiền Giang.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã nghe đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh và các huyện trong tỉnh báo cáo về việc chuẩn bị, triển khai các nội dung về công tác bầu cử.

Theo đó, đến nay UBND tỉnh Tiền Giang đã có quyết định thành lập 3 Ban bầu cử đại biểu QH, mỗi Ban có 15 thành viên gồm các thành phần: Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo cấp huyện, cấp xã. Ủy ban bầu cử tỉnh dự kiến có 1.490 Tổ bầu cử trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Tiền Giang trong việc triển khai công tác này đảm bảo đúng quy trình, thời gian, cơ cấu, số lượng theo quy định của pháp luật.

Quang cảnh buổi làm việc.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị, thời gian tới Tiền Giang tiếp tục triển khai những công việc còn lại để đạt kế hoạch đề ra, kịp thời giải quyết, kiến nghị những vướng mắc phát sinh nếu có. Tăng cường công tác tuyên truyền bầu cử để người dân hiểu được quyền lợi, vai trò của mình đối với ngày bầu cử.

Đối với các kiến nghị của tỉnh, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp thu và đoàn công tác sẽ tổng hợp báo cáo các cơ quan có thẩm quyền Trung ương xem xét giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh kiểm tra công tác bầu cử tại Tiền Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO