Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà trẻ khuyết tật

Ngân Hà 26/01/2016 15:17

Ngày 26/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã đến thăm và tặng quà các em ở Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng trẻ khuyết tật trí tuệ Khánh Tâm (Trung tâm Khánh Tâm) tại Đống Đa, Hà Nội nhân dịp tết Bính Thân 2016.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu tại buổi trao quà.

Theo ông Lê Hùng Phương- Giám đốc Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng trẻ khuyết tật trí tuệ Khánh Tâm, mô hình Trung tâm bắt đầu được thử nghiệm từ năm 2006. Hiện Trung tâm đang nuôi dạy và chăm sóc cho khoảng 60 học sinh khuyết tật về trí tuệ, tự kỉ… Trung tâm hoạt động theo hình thức giáo dục chuyên biệt là chủ đạo, kết hợp với hình thức bán hài hoà.

Phát biểu tại lễ trao quà, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, mỗi dịp tết đến xuân về, MTTQ Việt Nam đều trích quỹ Vì người nghèo đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, các trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật ở các địa phương cả nước. Nhân dịp này, MTTQ Việt Nam trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em ở Trung tâm Khánh Tâm.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, phần quà có giá trị không nhiều nhưng có ý nghĩa là nguồn động viên, khích lệ các em sớm vượt qua những khó khăn, thiếu may mắn. Đồng thời, phần quà cũng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị cho các em có một cái tết ấm áp, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao quà và thăm hỏi các em ở Trung tâm Khánh Tâm.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc và các giáo viên của Trung tâm đã trao cho các em sự yêu thương, tình cảm trìu mến để các cháu vượt qua những khó khăn, thiếu may mắn. Hy vọng qua những hoạt động của Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam và bằng tình cảm yêu thương của các giáo viên ở Trung tâm các em sẽ sớm khắc phục được khiếm khuyết và có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Từ đó, các em không những có thể tự phục vụ cho mình mà còn trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội.

Bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của UBTƯ MTTQ Việt Nam dành cho Trung tâm và các cháu, Giám đốc Trung tâm Khánh Tâm Lê Hùng Phương mong rằng trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được MTTQ Việt Nam và các tổ chức, các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ để Trung tâm thực hiện công tác can thiệp trí tuệ cho các cháu được tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà trẻ khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO