Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô

Hải Nhi 24/01/2018 17:41

Hôm nay, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã thắp hương và bày tỏ lòng thành kính trước những đóng góp to lớn cho đất nước của gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hà Thị Liên.

Chiều 24/1, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tới thăm và chúc Tết các gia đình nguyên cán bộ hưu trí và cá nhân tiêu biểu nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đến thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hà Thị Liên, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chúc mừng gia đình bà Hà Thị Liên đón một năm mới vui vẻ, đầm ấm, và lúc nào cũng phát huy bản chất của người cán bộ Mặt trận, luôn luôn xông xáo, luôn luôn nhiệt tình.

Bà Hà Thị Liên xúc động nói: Tôi vinh dự, tự hào vì đã có thời gian được cống hiến tại UBTƯ MTTQ Việt Nam. Mặt trận Trung ương vẫn luôn quan tâm đến những người đã qua thời kỳ công tác. Hiện tôi tiếp tục công tác tại Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi - thành viên của Mặt trận. Tôi xin hứa lúc nào còn làm công việc của Mặt trận thì sẽ cống hiến tình cảm và trí tuệ của mình cho Mặt trận.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô - 1

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết bà Vũ Thị Chín, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Tới gia đình Bà Vũ Thị Chín, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc bà Vũ Thị Chín có một mùa Xuân thật ấm áp, con cháu sum vầy, luôn giữ được sức khỏe và luôn quan tâm đến công tác Mặt trận.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô - 2

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Thăm và chúc Tết gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã thắp hương và bày tỏ lòng thành kính trước những đóng góp to lớn cho đất nước của gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô.

Thay mặt lãnh đạo UBTƯ MTTQ, Phó Chủ tịch chúc con cháu và toàn thể gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô đón Tết Mậu Tuất 2018 vui vẻ đầm ấm.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô - 3

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thắp hương tưởng nhớ bà Hoàng Thị Minh Hồ.

Thay mặt gia đình, ông Trịnh Kiến Quốc, con trai bà Hoàng Thị Minh Hồ trân trọng cảm ơn Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và chuyển tới Ban lãnh đạo của Mặt trận lời cảm ơn, tình cảm của gia đình, con cháu của cụ Hoàng Thị Minh Hồ và Trịnh Văn Bô đến UBTƯ MTTQ Việt Nam. “Chúng tôi luôn ý thức được việc giữ và phát huy truyền thống của gia đình”, ông Trịnh Kiến Quốc nói.

Phó Chủ tịch mong muốn con cháu cụ Trịnh Văn Bô và cụ Hoàng Thị Minh Hồ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nuôi dưỡng các thành viên của dòng họ Trịnh tiếp nối truyền thống của gia đình, làm vẻ vang thêm dòng họ của cụ Trịnh Văn Bô và cụ Hoàng Thị Minh Hồ trước đây.

Dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng tới thăm và chúc Tết ông Nguyễn Tiến Võ, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - ông Trịnh Văn Bô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO