Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân bị lũ lụt ở Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 19/12/2016 17:50

Chiều 19/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho hai hộ gia đình có nhà bị sập hư hỏng do mưa lũ gây ra vừa qua ở huyện Đức Phổ, Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân bị lũ lụt ở Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi hỗ trợ gia đình bà Lê Thị Bài.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác trên đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ xây lại 2 ngôi nhà cho hai hộ gia đình gồm: bà Lê Thị Bài (72 tuổi) trú thôn Quy Thiện, xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ và bà Nguyễn Thị Phương, trú thôn Tú Sơn, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức. Mỗi ngôi nhà trị giá 40 triệu đồng.

Được đoàn UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm, bà Lê Thị Bài xúc động: “Trong đợt mưa lũ vừa qua, ngôi nhà tôi bị sập hư hỏng, khiến cuộc sống gia đình hết sức khó khăn. Nhưng hôm nay, tôi rất vui mừng và xúc động khi được đoàn lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam đến động viên và hỗ trợ một ngôi nhà mới. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng nhà nước, các cấp chính quyền đã quan tâm đến gia đình tôi”.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân bị lũ lụt ở Quảng Ngãi - 1

Phó Chủ tịch Trương Thị Ánh thắp hương viếng bà Lê Thị Kim Nhi tử vong do mưa lũ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh ân cần thăm hỏi hai hộ gia đình có nhà bị hư hỏng do thiệt hại mưa lũ gây ra.

Phó Chủ tịch động viên 2 gia đình cố gắng sớm khắc phục sự cố nhà cửa để sớm ổn định lại cuộc sống.

Ngoài ra, đoàn UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng đến thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân Lê Thị Kim Nhi (57 tuổi), trú thôn An Thường, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ bị nước lũ cuốn trôi tử vong.

Theo thống kế của UBND tỉnh Quảng Ngãi, đến thời điểm này, mưa lũ đã làm 9 người chết và 13 người bị thương và 4 người mất tích; 15 ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn và 96 ngôi nhà hư hỏng và một số ngôi nhà bị ảnh hưởng do sạt lở; về nông nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân bị lũ lụt ở Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO